Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Vài thiết bị di động sáng giá mới xuất hiện Việt Nam

HTC One A9, các smartphone giá tốt của Xiaomi, Meizu vừa đồng loạt lên kệ, mang lại các lựa chọn hấp dẫn cho người mua dịp cuối năm.

Xperia Z5 Premium chính hãng (20 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

không chỉ là smartphone màn hình 4K thứ 1 trên thế giới, Xperia Z5 Premium còn với camera có kỹ thuật thấp hàng đầu hiện tại. Máy dùng cảm biến 23 megapixel, lấy nét theo phase sở hữu tốc độ lấy nét 0,03 giây. bên cạnh ấy, Z5 Premium vẫn tiếp nối truyền thống của Sony mang thiết kế khung nhôm, vỏ kính đẹp mắt cộng cấu hình mạnh mẽ hàng đầu làng điện thoại Android.

nếu không muốn bỏ ra khoảng 20 triệu đồng cho máy xịn, các bạn sở hữu thể chọn mua máy xách tay với giá phải chăng hơn khoảng 3,5 triệu đồng.

HTC One A9 chính hãng (12 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

Được xem là một mẫu iPhone 6 chạy Android, One A9 sở hữu xây dựng thân thiện. Máy dùng một con chip không quá mạnh (Snapdragon 615) nhưng ở thời điểm bây giờ, cấu hình phần cứng ko quá quan trọng có một dòng di động cao cấp. khía cạnh được đề cao hơn chính là trải nghiệm người dùng – điều HTC tự tin làm rẻ trên One A9.

One A9 lên kệ tại Việt Nam phương pháp đây ít ngày, là một trong các lựa tìm tốt cho dịp mua sắm cuối năm 2015.

Xiaomi Redmi Note 3 (4 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Phablet giá thấp của Xiaomi đang tạo cơn sốt nhẹ trên thị trường, chủ yếu nhờ giá tiền dễ chịu so mang cấu hình nó đem đến. Bản nâng cấp của mẫu Redmi Note sở hữu xây dựng vỏ kim chiếc, cảm biến vân tay và pin dung lượng lên tới 4.000 mAh trong lúc giá bán ở mức 4 triệu đồng.

Khoảng 2 năm trở lại đây, smartphone của Xiaomi được khách hàng trong nước đón nhận thấp. các sản phẩm của Xiaomi mở đường cho trào lưu tiêu dùng điện thoại nội địa Trung Quốc tại Việt Nam.

Xiaomi Mi Pad 2 (4,3 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Giống mang smartphone từ Xiaomi, thế mạnh to nhất của Mi Pad 2 là giá bán hấp dẫn so có những đối thủ. Tablet này với thiết kế lấy cảm hứng to từ iPad mini của Apple. Bản thân máy cũng dùng màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2K.

Thử nghiệm vừa rồi tại Trung Quốc cho thấy, Mi Pad 2 ghi được khoảng 85.000 điểm Antutu benchmark, ngang ngửa với các dòng di động Android tốt nhất ngày nay. Điểm hiệu năng chỉ là một trong những tiêu chí để tham khảo, tuy nhiên, nó phần nào cho thấy sản phẩm này cho tốc độ xử lý ấn tượng.

Meizu M2 hàng hiệu (3 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Trong bối cảnh Meizu M2 xách tay bán mang giá 2,5 triệu đồng, giá tiền 3 triệu cho hàng chính hãng được xem là thấp. So mang máy xách tay, M2 chính hãng được cài sẵn tiếng Việt, với thể truy cập trực tiếp kho ứng dụng Google Play.

Đây là lần thứ nhất Meizu ra mắt các sản phẩm hàng hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. ngoại trừ bản M2, hãng còn tung ra thị trường dòng M2 Note và MX5.

Motorola X Style hàng hiệu (13,3 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

>>> có thể bạn quan tâm: thiết kế brochure

Thuộc nhóm smartphone tốt với cấu hình mạnh mẽ bậc nhất, tầm giá xấp xỉ 13 triệu đồng của Motorola X Style được xem là thấp. Model này mang xây dựng khỏe khoắn, sở hữu phổ biến nét đặc biệt của Motorola, màn hình to và camera uy tín thấp.

Máy sở hữu giao diện sắp với Android gốc, hứa hẹn tốc độ cập nhật phần mềm nhanh hơn những đối thủ. X Style đánh dấu việc Motorola quay trở lại thị trường Việt Nam sau đa dạng năm vắng bóng.

iPad Pro (19 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Tablet lớn nhất, mạnh mẽ nhất của Apple về nước cách đây chưa lâu. mang giá bán cao và màn hình vô cùng lớn (12,9 inch), nó chẳng hề sản phẩm cho đa số quý khách. Tuy nhiên, trường hợp muốn có 1 thiết bị di động mang khía cạnh giải trí đa phương tiện cao, đây với thể là lựa chọn rẻ cho các gia đình.

ko kể ra, với phần bút cảm ứng và bàn phím đi kèm (hiện chưa bán tại Việt Nam), nó sở hữu thể biến hình thành một mẫu máy tính hay dùng cho dân làm đồ họa một bí quyết tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét