Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Có thể bạn quan tâm: Bộ ba laptop cao cấp Vaio xuất hiện với pin trên 10 tiếng

Vaio Z Flip sở hữu màn hình lật linh hoạt, Vaio Z Clamshell nặng chỉ hơn một kg, pin 15,5 tiếng trong khi Vaio S mang đến kiểu dáng truyền thống, vỏ hợp kim.
bo-ba-laptop-cao-cap-vaio-trinh-lang-voi-pin-tren-10-tieng

Vaio Z Flip sở hữu màn hình lật.

đầu tiên là loại Vaio Z Flip mang khả năng biến đổi từ laptop sang máy tính bảng và ngược lại nhờ khớp lật linh hoạt. Máy sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải chuẩn WQHD 2.560 x 1.440 pixel hỗ trợ cảm ứng đa điểm. vật dụng dùng chip Core i thế hệ trang bị 6 Skylake, bộ nhớ RAM đến 16 GB. Nhờ khoa học Vaio Z Engine, máy sở hữu thể khiến những bo mạch chủ nhỏ và pin to nhưng không tỏa quá đa dạng nhiệt. Đây cũng chính là lý do giúp máy mang thời lượng pin lên tới 11,5 tiếng.

>>> Xem thêm: thiet ke nhan dang thuong hieu

Vaio Z Flip mang cân nặng chỉ một,34 kg. khi lật để dùng như 1 máy tính bảng, thiết bị đi kèm 1 bút riêng để viết ghi chú, vẽ trên m àn hình. Máy cũng mang camera độ phân giải cao 8 megapixel.

bo-ba-laptop-cao-cap-vaio-trinh-lang-voi-pin-tren-10-tieng-1

nhãn hiệu Vaio được hướng đến phân khúc tốt.

Model tiếp theo là Vaio Z Clamshell sở hữu các đặc điểm tương tự cái máy Vaio Z do Sony quản lý trước đây. Máy cũng dùng màn hình 13,3 inch nhưng ko mang tính năng lật và ko hỗ trợ cảm ứng. Nhờ vậy, cân nặng của sản phẩm cũng được giảm còn 1,17 kg. Màn hình của máy có độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Pin của sản phẩm này là 15,5 tiếng.

Cả hai máy đều mang vỏ ko kể bằng nhôm, bộ khung carbon và bề mặt touchpad tiêu dùng mica cho cảm giác vuốt chạm rẻ nhất. Nhà cung cấp cũng sử dụng lớp phủ trên bề mặt bàn phím để tránh ố.

bo-ba-laptop-cao-cap-vaio-trinh-lang-voi-pin-tren-10-tieng-2

Vaio S mang xây dựng truyền thống từ thời kỳ còn thuộc sở hữu của Sony.

Cuối cùng là mẫu Vaio S sở hữu những tính năng cơ bản hơn như độ phân giải màn hình Full HD nhưng vẫn giữ kích thước 13,3 inch. ko kể ra thiết bị với những kết nối analog RGB, đầu ra HDMI, kết nối mạng LAN, 3 cổng USB 3.0. Vaio S mang vỏ hợp kim ma-giê.

Vaio Z Flip có giá bán lẻ tại Mỹ là một.799 USD, Vaio Z Clamshell là một.499 USD còn Vaio S là từ một.099 USD.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: logo đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét