Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Bạn đã hiểu số đông sự kiện đồn về iPhone mới đều ko đáng thông tin

iPhone 7 sẽ ko có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mặt lưng bằng kính, thời lượng pin lớn hơn,... ấy là vài sự kiện đồn về thế hệ iPhone mới.

nhiều tháng qua, giới phân tích dự báo Apple sẽ khai tử giắc cắm audio trên iPhone và thay vào tai nghe mới, dùng chung cổng kết nối Lightning. Tiếp đó, hàng loạt những sự kiện về việc Apple sẽ bán bộ chuyển đổi từ cổng Lightning cho tai nghe tiêu dùng chuẩn 3,5 mm.

Sau hầu hết, trang web có tên Nowhereelse.fr bất ngờ cho biết, iPhone 7 mang thể vẫn mang cổng kết nối 3,5 mm. Đây là blog kỹ thuật dự đoán phần lớn chính xác tin tức về những sản phẩm của Apple trước lúc chúng được Giới thiệu.

Trong hình ảnh Nowherelse.fr chia sẻ iPhone 7 vẫn với giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Vậy tin nào là chính xác?

Theo truyền thống, Apple sẽ Xem qua thế hệ iPhone mới vào tháng 9 đến đây. Nghĩa là còn 5 tháng nữa. Trong lúc tin tức đồn về thứ này đã xuất hiện rộng rãi tháng trên Internet. Tuy nhiên ko với nguồn tin tức nào khẳng định những gì họ phân phối là chính xác.

số đông chúng đều xuất phát từ Trung Quốc, từ vài tài khoản Weibo và chẳng có ai kiểm chứng được. một vài hình ảnh như thế có thể là của một trang bị Android. Nhưng được gắn mác là của cái iPhone tiếp theo.

Vào tháng 3, hình ảnh của trang bị được cho là của iPhone 7 đã xuất hiện từ một tài khoản Weibo và được Nowhereelse.fr đăng tải, sau đó là đa dạng blog công nghệ cũng đưa lại tin này.

Cuối cùng, hinh ảnh đó lại không hề của iPhone 7. Li Nan, Phó chủ tịch mảng kinh doanh và tiếp thị của Meizu đã cho biết, đấy là Meizu Pro 6. Đây sở hữu thể là một chiêu bài với chủ đích của Meizu để gây để ý hoặc do công nhân nhà máy bí mật chụp lại.

Trong quá khứ, tin đồn về thế hệ iPhone mới xuất hiện liên tục. iPhone sẽ với màu mới, thế hệ iPhone mới sẽ là thứ mạnh mẽ nhất của Apple, camera của iPhone được thứ khả năng chống rung quang học,… xuất hiện có tần suất dầy đặc.

Apple là doanh nghiệp bí mật. những thứ nguyên mẫu được chế tạo thử nghiệm ở nhiều nhà máy tại Trung Quốc. Sản phẩm ko đạt yêu cầu sẽ bị dòng bỏ và sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại. ko có gì ngạc nhiên nếu kẻ đứng sau phát tán tin tức đồn về thế hệ iPhone mới đều là Apple.

Suy cho cộng, người được hưởng lợi vẫn là hãng công nghệ đến từ Cupertino. Giống với phương pháp mà Meizu đã xây dựng. Tuy nhiên, Apple yêu cầu là bậc thầy của tin tức đồn, họ luôn biết cách xây dựng mọi người háo hức về sản phẩm của mình.

có hai lí do để Apple xây dựng điều này: 1 là xoa dịu người mua trung thành luôn đói tin về iPhone. Hai là đánh lạc hướng dư luận để rồi Xem qua 1 dòng iPhone hoàn toàn khác so sở hữu nghĩ đến.

ko với nhà phân tích nào khẳng định các sự kiện họ chế tạo là chính xác. Hãy xem vài tin đồn để giải trí thay vì sự kiện rằng sản phẩm mới sẽ như một vài gì truyền thông cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét