Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Tìm hiểu đồng hồ đo điện không dây PowerTag

Schneider Electric Tìm hiểu đồng hồ đo điện không dây PowerTag

Tại Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Sáng tạo công nghệ ở Pháp, Schneider Electric đã Giới thiệu PowerTag, loại đồng hồ đo điện ko dây có kích thước nhỏ nhất bây giờ trên thế giới, được xây dựng để nâng cao khả năng giám sát logo chuyen nghiep cũng như an toàn của vài trang bị điện.

Được xây dựng phù hợp cho rất nhiều mẫu tòa nhà, bộ cảm biến năng lượng này giám sát và đo lường lượng điện tiêu thụ, loại điện, điện áp, công suất và hệ số công suất dễ dàng. Là thứ kết nối thứ nhất thuộc chủng mẫu này, PowerTag đem đến mức độ an ninh cao hơn cho những tài sản điện nhờ khả năng cho phép quản lí một vài tải trọng yếu một cách hiệu quả hơn, đồng thời giúp đơn giản hóa việc kết nối từng trang bị đóng cắt đơn lẻ đến Hệ thống Quản lí Tòa nhà (BMS), chế tạo cho chủ tòa nhà và vài chuyên gia quản lí tòa nhà những dữ liệu thời gian thực 1 cách chính xác và hữu ích nhằm lành mạnh hóa công tác quản lí những tài sản với tính chiến lược trong tổng thể hạ tầng thứ điện.

Ông Philippe Delorme, Phó Chủ tịch Điều hành, Bộ phận Giải pháp cho Tòa nhà, Schneider Electric, cho biết: "PowerTag chính là 1 giải pháp đổi mới sáng tạo để giúp cho việc quản lí năng lượng vươn lên là đơn giản hơn. đầy đủ một số vật dụng đóng cắt giờ đây mang thể được gắn PowerTag để sở hữu được truyền thông trong cung ứng điện, và cực kỳ đơn thuần vì chỉ phải 5 phút lắp đặt là thiết bị điện của quý khách đã "hòa mạng" mang 1 kết nối thực thụ".

với trang bị này, Schneider Electric đang từng bước thực hiện thiết kế bao bì mẹo mạng hóa phương thức lắp đặt đồng hồ đo năng lượng trong một vài tủ điện và cải tiến mức độ an toàn cũng như hiệu quả tiêu dùng điện trong đa số mẫu công trình, tòa nhà. PowerTag được cung cấp trực tiếp bởi Schneider Electric, hoặc thông qua các nhà sản xuất được ủy quyền của Schneider Electric.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét