Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Có thể bạn quan tâm: Trải nghiệm phổ biến công nghệ mới cộng Galaxy S7

không chỉ được thử tính năng chống thấm nước hay chụp hình thiếu sáng trên bộ đôi smartphone Galaxy mới nhất, quý khách còn có thể trực tiếp trải nghiệm khoa học thực tế ảo mới ngay tại gian hàng của Samsung tại Hà Nội và TP HCM.
trai-nghiem-nhieu-cong-nghe-moi-cung-galaxy-s7

>>> Xem thêm:thiet ke logo ha noi

Sau sự kiện mở bán chính thức tại Việt Nam sáng 18/3, Samsung tiếp tục tổ chức khoảng trống trải nghiệm Galaxy S7 tại Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vivo City (TP HCM).

người mua sẽ được trải nghiệm tận tay những công nghệ ấn tượng nhất trên smartphone Galaxy thế hệ mới như thử sức "bứt phá mọi giới hạn" có màn thử khả năng chịu nước của Galaxy S7 trong bể cá. Đột nhập Galaxy S7 Studio, người mua có thể chơi mini game "Thách thức màn đêm" để khám phá khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng trên smartphone mới nhất của Samsung và giành được những quà tặng thú vị.

không tính hướng dẫn từ các chuyên gia của Samsung, khách hàng còn với cơ hội trải nghiệm Galaxy S7 cùng với các ngôi sao, ca sỹ nổi tiếng như Emily Nguyễn, Minh Vương, BigDaddy.

trai-nghiem-nhieu-cong-nghe-moi-cung-galaxy-s7-1

ko chỉ Galaxy S7, Samsung còn giới thiệu đến quý khách Việt Nam vật dụng công nghệ thực tế ảo gây phổ biến lưu ý gần đây, kính Gear VR. Cũng như tại triển lãm Mobile World Congress 2016, người tham gia sẽ với được những trải nghiệm khoa học thực tế ảo ấn tượng nhất, lúc được dùng thử Samsung Gear VR kết hợp với hệ thống ghế 4D giỏi tại rạp chiếu phim.

Gear VR là phụ kiện dành cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được Samsung hợp tác vững mạnh cùng hãng Oculus của Facebook. Đeo như một chiếc kính, nhưng Samsung Gear VR mang lại cho người xem trải nghiệm xem clip, chơi game có hình ảnh đa chiều 360 độ tạo cảm giác như xem hình ảnh không tính đời thực.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm:thiết kế tem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét