Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Các điều phải biết khi chọn mua iPhone, iPad

có sự nhiều về kiểu dáng, chiếc mã và giá cả, những chiếc sản phẩm iOS đã chiếm lĩnh được tình cảm của người sử dụng Việt Nam. Dù thế, việc lựa tìm một sản phẩm thích hợp trong vô số các phiên bản, cái mã iPhone, iPad khác nhau là một công việc không phải dễ dàng.

Hãy cộng tham khảo các kinh nghiệm mua hàng sau đây trước khi quyết định mua cho mình một dòng iPhone, iPad để ko bị "hớ" nhé:

phải sắm máy mới hay máy cũ?

kèm theo, mang khách hàng túi tiền rủng rỉnh, ko mang lý do gì bắt buộc lăn tăn trong việc lựa tìm. các sản phẩm mới nhất, hợp phong cách nhất sẽ nằm gọn trong túi họ mà chẳng hề nghi ngại về giá cả đắt hay tốt.

Tuy nhiên, mang các các bạn phổ thông thì sao? ko kể lựa chọn sắm hàng xịn ở những nhà phân phối được ủy quyền bởi Apple mang giá cao, với đa số lựa chọn khác nhau để với một dòng điện thoại iPhone có giá mềm hơn đông đảo.

Chọn mua iPhone, iPad và những điều cần biết - 1

khách hàng iPhone vẫn hết sức rầm rộ

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế logo

sở hữu máy cũ đã qua dùng, hiển nhiên giá cả sẽ thấp hơn hầu hết nhưng đòi hỏi quý khách cần sở hữu kinh nghiệm trong việc xem máy, hạn chế nên hàng kém chất lượng, hàng dựng. Tùy vào mức độ đã qua sử dụng mà máy cũ sẽ sở hữu những điểm ko thể bằng máy mới, dễ phát hiện nhất là tình trạng bên không tính, dây cáp sạc đến dung lượng pin, các tính năng cơ bản chụp hình, quay clip, nhắn tin...

có máy mới 100%, ngoài chọn đến hàng hàng hiệu, quý khách với thể lựa tìm mua hàng doanh nghiệp, hành xách tay, hàng trả bảo hành. Hiển nhiên, các dòng máy này sẽ mang giá cao hơn máy đã qua sử dụng 1 chút, nhưng uy tín sẽ cao hơn. kể như vậy ko sở hữu nghĩa là sản phẩm sẽ tuyệt đối an toàn, khách hàng vẫn nên phải chú ý đến chế độ bảo hành, đảm bảo của hệ thống nhà hàng.

Còn một lựa chọn khác đấy là mua máy mới 99%, đây là lựa chọn ưng ý hơn cả có hầu hết các bạn phổ thông nhờ chi tiết giá cả và chất lượng không thua sút quá xa so mang hàng mới 100%.

Chọn mua iPhone, iPad và những điều cần biết - 2

Giá bán iPhone 6S Plus 16GB tại một nhà hàng ở Hà Nội

>>> Dịch vụ uy tín: nhận diện thương hiệu

Chẳng hạn, 1 mẫu iPhone 6S Plus 16GB chính hãng với giá từ 21,7 triệu đồng trong khi máy mới 99% có giá chỉ từ 14,8 triệu đồng, phải chăng hơn đến hơn 30%. một dòng iPad air 2 Wi-Fi + 4G 16GB xịn có giá từ 15,2 triệu đồng trong lúc máy mới 99% mang giá từ 8,9 triệu đồng phải chăng hơn tới 40%, 1 con số đáng để lưu ý.

Tuy nhiên, cản trở to nhất sở hữu người mua phổ thông là tìm sắm các sản phẩm như vậy ở đâu giữa vô số các nhà hàng, nhà cung cấp iPhone/iPad mọc lên như nấm hiện nay?

chọn mua máy mới 99% ở đâu?

Theo xu hướng của thị trường, giờ đây nhiều nhà sản xuất to cũng bắt đầu bán ra máy mới 99% có giá tốt hơn hàng xịn cùng một chế độ hậu mãi hấp dẫn sở hữu nhiều phần quà tặng kèm giá trị.

Chọn mua iPhone, iPad và những điều cần biết - 3

phổ biến mẫu mã iPhone, iPad để người dùng lựa tìm ở USCOM

Theo chọn hiểu của chúng tôi, USCOM hiện đang là 1 trong những nhà bán lẻ thiết bị iOS được quan tâm thời gian mới đây. những sản phẩm của USCOM được kiểm định uy tín ngặt nghèo trước lúc bán ra thị trường và áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 lên tới 6 tháng mà không bắt buộc thêm bất cứ khoản giá tiền nào, mang đến độ tin cậy cao cho những quý khách.

Đây cũng là lý do giúp cho USCOM được cấp chứng nhận Sản phẩm, dịch vụ đảm bảo uy tín năm 2015 từ Viện mang trí tuệ quốc tế và báo Người dùng.

>>> Xem thêm: logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét