Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những mẫu laptop rất ấn tượng dành cho phái đẹp

Top 5 dòng laptop cực kỳ ấn tượng dành cho phái đẹp. ko chỉ để dùng cho công việc, những chiếc laptop như XPS 13, MacBook hay ZenBook UX303UA có kiểu dáng đẹp và màu sắc cá tính còn là sự lựa tìm ko thể bỏ qua cho phái đẹp.

>>> Xem thêm: thiết kế brochure chuyên nghiệp

MacBook 12 inch vẫn được coi là một trong các lựa chọn rẻ nhất với các người mua nữ giới nhờ kiểu dáng sang trọng mang lớp vỏ nhôm nguyên khối, cân nặng chỉ 0,9 kg và độ mỏng 13,1 mm.

Máy có ba lựa chọn màu sắc là bạc, xám và vàng tương tự như trên iPhone. Apple tích hợp phổ biến kỹ thuật mới vào máy như cảm ứng Force Touch trên trackpad, bàm phím sử dụng cơ chế mới Butterfly Mechanism. Giá bán tham khảo từ 26,7 triệu đồng.

ZenBook UX303UA dùng họa tiết vân tròn đồng tâm làm cho điểm nhấn trong xây dựng cùng màu sắc Rose Gold tương tự như phương pháp gọi của Apple trên iPhone 6s. Đây cũng là một trong số ít các mẫu laptop hiện tại với lựa tìm màu hồng nữ tính.

lúc nhìn thực tế, màu vàng hồng của ZenBook UX303UA mang sắc độ đậm hơn một chút so có iPhone 6s. Model này có màn hình 13,3 inch, cân nặng một,45 kg và dùng chip xử lý Intel Skylake mới nhất. Giá bán sản phẩm từ 19,9 triệu đồng.

giả dụ cần tìm kiếm laptop màn hình 13 inch nhỏ gọn nhất với thể, Dell XPS 13 vững chắc là lựa chọn hàng đầu. Máy vượt trội với viền màn hình vô cùng mỏng cho kích thước tổng thể chỉ tương đương mang các cái máy 11 inch trên thị trường.

XPS 13 sở hữu cân nặng một,15 kg và vẫn tiêu dùng loại chip Core i cho hiệu năng thấp thay vì chip Core M như trên MacBook Retina 12 inch. Thời lượng pin cũng lên tới 15 tiếng theo nhà chế tạo. Giá bán tham khảo là từ 34,5 triệu đồng.

>>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế logo giá rẻ hà nội

mang Aspire S7, Acer đưa vào sử dụng kính cường lực, chống xước và va vập trên lớp vỏ ngoài trong lúc các nhà sản xuất khác thường tìm chất liệu là nhôm, hợp kim vân xước hoặc nhám. Máy cũng gây ấn tượng với độ mỏng chỉ 12,9 mm và trọng lượng 1,3 kg.

So với thế hế trước, phiên bản Aspire S7 2015 sở hữu cấu hình mạnh có chip Intel Core i7 và thời gian tiêu dùng pin 8 tiếng sau mỗi lần sạc. Tuy hơi mỏng nhưng máy vẫn với toàn bộ kết nối như USB 3.0, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ SD. Bàn phím của máy mang đèn nền và tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường quanh đó. Giá bán tham khảo của máy là từ 30 triệu đồng.

ví như nên chọn 1 loại ultrabook độc đáo để làm quà tặng phái đẹp, Lenovo Yoga 900 kiên cố là một trong những lựa tìm bậc nhất. thứ với bản lề khiến từ hơn 800 yếu tố kim loại cho phép xoay 360 độ để sử dụng theo rộng rãi tư thế khác nhau.

dòng laptop của Lenovo với cân nặng một,29 kg, thời lượng pin trên 7 tiếng và sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm. Giá bán tham khảo là 34 triệu đồng.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke tem nhan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét