Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Có thể bạn quan tâm: Lo lắng lúc mua smartphone?

Theo eMarketer, số người mua smartphone toàn cầu sẽ vượt mốc 2 tỷ người trong năm tới. Con số này hiện nay là một,9 tỷ người và dự kiến sẽ đạt 2,2 tỷ người trong năm 2016. những dòng smartphone Android giá rẻ sẽ tiếp tục thống trị thị trường. các nhãn hàng smartphone sẽ cạnh tranh gay gắt hơn để chiếm "miếng bánh" to về phía mình.

Thị trường Việt Nam cũng rầm rộ ko kém sở hữu tỷ lệ khách hàng smartphone tăng chóng mặt sau mỗi năm, tuy nhiên các trăn trở của người dùng vẫn còn đó, phần lớn bất cứ người Việt nào lúc đi sắm smartphone cũng với những lo lắng sau:

>>> Xem thêm: thiết kế logo giá rẻ hà nội

Lo ngại mua nên hàng giả, hàng dựng, hàng nấu lại, hàng qua sữa chữa hoặc thậm chí là hàng nhái đang tràn ngập thị trường lúc mà kinh nghiệm của người dùng về smartphone lại ko nhiều, dẫn đến việc "tiền mất tật mang".

Bạn có lo lắng gì khi mua smartphone?

Sau vấn đề đảm bảo thì chúng ta cũng ko thể không kể đến ngoại hình, những máy với ngoại hình xấu được bán mang giá rẻ, máy đẹp sở hữu giá cao nhưng lại ko thể kiểm tra được chất lượng bên trong, tâm lý mua hàng xấu nhưng zin giá thấp mang thể là tâm lý của một số người, nhưng thực ra có những nơi bán smartphone đảm bảo, bạn luôn có thể sắm 1 cái smartphone đẹp leng keng với mức giá logic nhưng lại yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.

Chế độ bảo hành ko rẻ cũng như chế độ bảo hành sau bán hàng thì không suôn sẻ như lúc mua hàng, thời gian bảo hành ngắn hay chế độ xử lý khi máy với vấn đề buộc phải bảo hành luôn khiến cho người tiêu dùng suy nghĩ vô cùng lâu và cân nói siêu kỹ trước khi quyết định cửa hàng để "Chọn mặt gửi vàng".

tầm giá với sự khác biệt giữa những nhà hàng, các bạn dễ rơi vào lúng túng, phân vân lúc có đông đảo thông tin về giá cho 1 sản phẩm. Lựa tìm nhà hàng nào để mua 1 chiếc smartphone có giá tốt nhất, đảm bảo nhất, yên tâm nhất với lẽ chẳng hề là một vấn đề dễ tìm ra lời giải đáp.

Thiếu sự tự tin lúc mua hàng ở xa, lo ngại lúc nhận được máy sẽ ko ưa thích, chuyển tiền trước thì sợ lừa đảo, nhận máy xong rồi dù cho sở hữu yêu thích thì cũng không yên tâm về vấn đề hậu mãi, hỗ trợ phần mềm hay chất lượng cũng như là đổi trả nếu máy sở hữu lỗi.

Bạn có lo lắng gì khi mua smartphone?

Được biết, tại TP.HCM đơn vị HUCA với nguồn máy bán ra chủ yếu là nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, mọi những máy đều được kiểm tra kỹ phổ biến lần trước khi bán ra, các bạn mang thể yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc cũng như uy tín các smartphone mà HUCA đang buôn bán.

Tiêu chuẩn về hình thức máy của HUCA siêu cao cần những máy bán ra ở HUCA luôn với ngoại hình đẹp, các máy đều đạt chuẩn từ 98 đến 99%.

>>> Dịch vụ uy tín: thiết kế nhãn sản phẩm

Do nguồn hàng nhập trực tiếp, không qua trung gian cần HUCA không những chỉ chất lượng về đảm bảo mà còn phải chăng về GIÁ, sở hữu cộng 1 tiêu chuẩn về ngoại hình, cùng một chất lượng thì GIÁ ở HUCA luôn tối ưu nhất.

HUCA gánh rộng rãi rủi ro cho người sử dụng mang chế độ bảo hành dài lâu, sở hữu thể kể là cao hơn số đông so với mặt bằng chung mang một năm phần cứng, 30 ngày đổi trả áp dụng cho máy mới. 6 tháng phần cứng, 15 ngày đổi trả áp dụng cho máy likenew. Phần mềm được HUCA hỗ trợ trọn đời máy.

Hỗ trợ các bạn mua online mang hình thức thanh toán COD, nhận hàng yêu thích mới cần thanh toán tiền, miễn phí vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ người mua ở xa rẻ nhất sở hữu đội ngũ khoa học nhiều năm kinh nghiệm. Thời gian vận chuyển luôn uy tín nhanh nhất nói từ khi bạn đặt hàng.

Bạn có lo lắng gì khi mua smartphone?

HUCA không những đảm bảo giá tốt, uy tín chuẩn, ngoại hình đẹp, bảo hành dài lâu, miễn phí ship toàn quốc, thanh toán COD mà còn vượt trội mang những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng lúc sắm máy, bạn sẽ luôn cảm thấy trọn vẹn khi các máy hầu hết đều có toàn bộ phụ kiện zin, chuẩn theo máy, được tặng kèm ốp lưng bắt mắt, dán màn hình từ tính 3 lớp và đa số các smartphone sắm tại HUCA đều đang được tặng 1 cái mũ bảo hiểm tốt vô cùng dễ thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét