Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Cách cắm hoa 8/3 đẹp trên điện thoại

Sẽ cực kỳ đáng yêu giả dụ chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3.

​Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp tuyệt vời để các người đàn ông tặng phái nữ các bó hoa tuyệt đẹp. Trên điện thoại cũng vậy, không hề là "sống ảo" mà thực ra cũng vô cùng đáng yêu ví như chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3. hầu hết ứng dụng Android hỗ trợ khiến cho điều này, ví dụ như Spring Flowers Live Wallpaper hay Glowing Flowers Live Wallpaper (tương tự như hình nền động pháo hoa). Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể hơn một chút sở hữu ứng dụng cắm hoa hình nền động nhiều nhất hiện nay, ấy là Flowers Live Wallpaper.

>>> Xem thêm: thiet ke profile cong ty

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Bước 1: Trong lần đầu mở ứng dụng Flowers Live Wallpaper và thỉnh thoảng trong quá trình sử dụng, chúng ta thường gặp quảng bá nhưng mang thể bấm No để từ chối.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-1

Trong lần đầu mở ứng dụng Flower Live Wallpaper và thỉnh thoảng trong quá trình dùng, chúng ta thường gặp quảng cáo nhưng với thể bấm No để từ chối.

Bước 2: Bấm SET WALLPAPER.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-2

Bấm SET WALLPAPER.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thietkebaobi

Bước 3: Vào mục Settings trước lúc trở ra bấm nút Set wallpaper để đặt hình nền.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-3

Vào mục Settings (số 1) trước lúc trở ra bấm nút "Set wallpaper" (2) để đặt hình nền. quan tâm rằng ở đây chính là màn hình để chúng ta "preview" hình nền.

Bước 4: Trong mục Settings, chúng ta có thể thay hình nền khác hoặc nâng cao giảm tốc độ của những đốm sáng lấp lánh chuyển động.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-4

Trong mục Settings, chúng ta có thể thay hình nền khác (mũi tên đỏ) hoặc tăng giảm tốc độ của những đốm sáng lấp lánh vận động (mũi tên trắng).

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-5

ngày nay ứng dụng với 5 chiếc hình nền cho bạn lựa chọn.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-6

Tốc độ chuyển động của các đốm sáng lấp lánh chia thành 3 mức là Slow, Normal và Fast.

Bước 5: Sau khi bấm Set wallpaper (nút số 2 - bước 3) thì trên màn hình nền chiếc điện thoại sẽ là những kiểu hoa trang trí khác nhau cho ngày 8/3.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-7

Sau lúc bấm "Set wallpaper" (nút số 2) thì trên màn hình nền dòng điện thoại sẽ là các kiểu hoa đẹp lung linh khác nhau cho ngày 8/3.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-8

Đây là 1 minh họa nữa cho việc quý khách Flowers Live Wallpaper có thể thay nhiều hình nền hoa cho ngày 8/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét