Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Có thể bạn quan tâm mẹo làm cho chủ 4 tính năng ẩn của Samsung Galaxy S7

mang loạt chỉ dẫn cực kỳ cặn kẽ sau, bạn mang thể tự tay tùy chỉnh những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy S7 để cái smartphone hàng đỉnh này phát triển thành thân thiện hơn.Chụp hình ấn tượng hơn lúc được thứ cảm biến ánh sáng theo pha Dual Pixel cùng hệ thống thấu kính khẩu to f/1.7, bền bỉ hơn sở hữu khả năng chống thấm cũng như đem đến những trải nghiệm người mua thú vị hơn nhờ vào việc gia nâng cao dung tích hiển thì ở màn hình cong, Samsung Galaxy S7đã thật sự khiến hài lòng các mong đợi từ phía các bạn ngay sau khi ra mắt.

Góp phần tạo bắt buộc một sản phẩm xuất sắc là các ứng dụng hữu ích cộng các tính năng giúp gia nâng cao hiệu năng sử dụng.

Tuy nhiên, ko phải ứng dụng hay tính năng "chính hãng" nào cũng hữu ích cho quý khách mà đôi lúc còn đem đến các phiền toái không mong muốn.

Và vừa rồi, trang tin Slashgear đã có các chỉ dẫn vô cùng khía cạnh để bạn tinh chỉnh Galaxy S7 để logic cho nhu cầu tiêu dùng.

Tắt tính năng tự động dò tìm thứ ở sắp NDS (Nearby Device Scanning)

Tắt/mở tính năng tự động chọn kiếm những trang bị ở gần.

>>> mang thể bạn quan tâm: thiết kế lôgô

Tính năng tự đồng dò chọn các trang bị ở sắp NDS được Samsung đồ vật cho Galaxy S7 nhằm giúp cho việc chia sẻ tài nguyên cũng như giải trí trở nên tiện lợi hơn khi mang thể nhanh chóng kết nối với các thứ khác.

Tính năng này sẽ thông báo cho bạn biết là những thứ ở gần với thể kết nối sở hữu bạn. Và ấy cũng chính là sự bất cập lúc tính năng luôn hoạt động.

Bạn cũng đừng lo khi mà nhà chế tạo Samsung cũng cho phép bạn tắt tính năng NDS đầy hữu dụng trong việc kết nối và chia sẻ tài nguyên sở hữu toàn bộ người này. Chỉ vài thao tác đơn thuần là bạn sở hữu thể tắt nó.

trước tiên, bạn vào mục Setting của máy. Kế đến tìm mục Wireless and Networks -> More, tìm đến mục Nearby Device Scanning và tìm tắt/mở tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tắt/mở chế độ chia sẻ kết nối Wi-Fi

Bật/tắt chia sẻ kết nối Wi-Fi.

một trong các tính năng được người mua và nhất là các nhà lập trình đánh giá cao ở Samsung Galaxy S7 chính là tính năng chia sẻ kết nối Wi-Fi. Nó không chỉ đơn thuần là chia sẻ kết nối Internet thường với trên những dòng smartphone hiện tại mà nó còn tạo buộc phải 1 hệ thống mạng nội bộ đem lại hầu hết thuận tiện khi làm cho việc nhóm.

Tính năng này giả dụ hoạt động thường xuyên thì cũng ko thật thấp mà còn ảnh hưởng tới thời gian dùng pin. Chính vì thế, các bạn có thể tắt/mở nó tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Việc thật hiện cũng vô cùng đơn thuần.

Cũng tại mục Setting, bạn tìm tới Mobile Hotspot and Tethering và chọn More. Tại đây, bạn vào mụcWi-Fi Sharing để bật/tắt nó.

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Giữ màn hình luôn tắt dù ở trong bóng tối

Giữ màn hình luôn tắt với Keep Screen Turn Off.

Việc màn hình điện thoại luôn sáng lúc ở trong bóng tối sẽ cực kỳ hao tốn pin và khiến giảm thời gian tiêu dùng. mang Galaxy S7, Samsung đã đem lại cho quý khách tính năng giúp màn hình luôn tắt (Keep Screen Turn Off) khi không dùng tới.

khi tính năng này kích hoạt, khách hàng với vô tình nhấn vào nút Home hay nút tắt/mở nguồn thì màn hình của máy chỉ sáng lên vài giây, sau đó sẽ nhanh chóng tắt đi.

Để kích hoạt, bạn vào mục Setting, tìm Display and Wallpaper và tìm kích hoạt hoặc tắt tính năngKeep Screen Turn Off.

tìm thẻ nhớ MicroSD để lưu giữ hình ảnh

tìm thẻ nhớ khiến cho nơi lưu trữ mặc định.

>>> Dịch vụ uy tín: logo công ty

Galaxy S7 đã khiến đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi trên dòng sản phẩm cao cấp của Samsung khi được thứ khe đọc thẻ nhớ mở rộng. Điều đó cho phép các bạn dễ dàng nâng cấp bộ nhớ lưu trữ cho máy thông qua thẻ nhớ mcroSD.

Để tìm thẻ nhớ microSD là nơi lưu giữ mọi hình ảnh cũng như đoạn clip cho Galaxy S7, bạn bật tính năng chụp hình chuẩn và chọn tới mục Setting. Tại đây, bạn vào mục Save as RAW file, chọnStorage Location và lựa tìm thẻ nhớ là nơi lưu trữ chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét