Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tìm hiểu: Một số ứng dụng làm cho Microsoft Office dễ dùng hơn

UbitMenu đưa trình đơn Menu xổ xuống vào Office 2007 (và các phiên bản về sau) giúp bạn đỡ bỡ ngỡ có giao diện Ribbon. Office Tab bổ sung quản lý theo tab cho Office.

UbitMenu

Bạn truy cập và tải UbitMenu về máy tính. ví như đang mở Word, Excel…, bạn hãy đóng những ứng dụng này lại. Khởi chạy tập tin vừa tải về (UBitMenuSetupUK.exe) và tiến hành cài đặt theo các bước hướng dẫn của chương trình. Sau ấy, mở Word bạn sẽ thấy xuất hiện trình đơn Menu, trong đó hiển thị tất cả các công cụ như kiểu Office 2003.


những trình đơn khác vẫn hiển thị giao diện ribbon, tiện cho bạn khiến quen có giao diện kiểu mới này.

>>> mang thể bạn quan tâm: thiết kế lôgô

Office Tab

Mặc dù việc quản lý tác vụ theo thẻ (tab) đang được tiêu dùng đa dạng trên nhiều ứng dụng, chẳng hạn những trình duyệt website, nhưng trên Office 2013, Microsoft vẫn chưa đồ vật tính năng quản lý thẻ tiện dụng này. Office Tab sẽ giúp bổ sung chức năng quản lý thẻ tiện lợi cho Office 2003 và những phiên bản mới hơn.

Bạn truy cập và tải Office Tab về máy tính và thực hiện những bước cài đặt giống như sở hữu UbitMenu. Sau lúc cài thành công, trên Word, Excel, PowerPoint sẽ xuất hiện thẻ tác vụ.


Office Tab cho phép bạn tùy chỉnh các thiết lập cho thẻ tác vụ như đổi màu chữ, màu thẻ… để thay đổi thiết lập, bạn vào trình đơn Start, tìm All Programs, Office Tab, Office Tab Center.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: nhận diện thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét