Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

KHCN: Đánh giá nhanh Smartphone đáng mua nhất dưới 4 triệu – Sony Xperia Z

Xperia Z là 1 "siêu phẩm" tiêu biểu và vượt trội nhất làng điện thoại năm 2013. Sau 2 năm, sản phẩm phát triển thành thứ đáng mua nhất trên thị trường trong giá thành dưới 4 triệu đồng. Vậy nhờ đâu mà Sony Xperia Z lại "sống" lâu tới thế và được lựa tìm cho tới tận hiện tại.?

Sony Xperia Z đang được bán với giá 3.190.000đ xem tại đây

Dưới 4 triệu mà chống nước "bá đạo", lại còn làm nguyên khối. video thực tế khả năng chống thấm nước được chứng minh ngay ở dưới. Giá bán và thông số khoa học xem tại đây

>>> Xem thêm: logo chuyên nghiệp

trước tiên với lẽ là nhờ làm nguyên khối tốt, mang mặt sau làm bằng kính cường lực (chắc chắn hơn phổ biến so có kính thường), khung máy khiến cho bằng sợi thủy tinh hữu cơ và khả năng chống thấm chuẩn IP-57. đến tận hiện tại, làm nguyên khối vẫn là "thời thượng", là "sành điệu" như iPhone 6, HTC M9 hay Samsung S6 Edge…vv. 2 năm trước bạn mua Xperia Z, bạn đi trước thời đại; 2 năm sau "rước" Z về nhà, bạn vẫn bắt kịp xu hướng bây giờ.

Tiếp theo đấy hãy chú ý tới màn hình 5 inches độ phân giải Full HD 1080p tuyệt đẹp cho mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi. Đặt cạnh các loại điện thoại đang Hot nhất ngày nay như Oppo Neo 5 (480 x 854 pixel), Samsung Grand Prime (540×960 pixel)…hay thậm chí là Oppo R7. Xperia Z lại hiển thị đẹp, siêu mịn và sâu hơn hẳn.

Hệ điều hành mới, tính năng mới thì sao.? hiện tại Xperia Z đã có bản nâng cấp phần mềm lên 5.0 cải thiện rõ ràng về độ ổn định và mượt mà. Tốc độ được cải thiện rõ rệt và camera của Z còn tuyệt hơn trước nữa.

Điều gì đã xảy ra?

siêu phẩm 2 năm trước chạy chip lõi tứ có Ram 2GB, vô cùng phẩm hiện nay chip 8 lõi với Ram 4GB mạnh mẽ. kỹ thuật thì thay đổi từng ngày, tháng nhanh đến chóng mặt, "siêu phẩm" nối tiếp "siêu phẩm". mẫu cũ nhường chỗ lại cho chiếc mới – Nhưng nhu cầu của bạn thực sự dùng đến đâu.?

Lướt qua nhnah phần cấu hình, đồ vật với vi xử lý lõi tứ (Quad-core) một.5 Ghz, Ram 2GB. Xperia Z chạy mượt trên nền hệ điều hành Android 5.0. các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber, Skype, Document lớn Go thì miễn bàn, chắc chắc là chạy tốt và nhanh rồi. Quan trọng là các ứng dụng nặng, game đồ họa cao sử dụng tới đâu thôi.

Ví dụ như Sony Z chạy ngon game đua xe Asphalt 6 nhưng sang Asphalt 8 vào những đoạn đa dạng hiệu ứng là sẽ bị trễ hình. Hay đá Fifa 2015 Ultimate team chẳng hạn, đang chơi trên con Sony Z3 mà chuyển sang chơi trên Z là đa dạng khi chỉ muốn đáp máy vô tường. Nhưng kèm theo, với tầm giá thành như vậy, Z đã khiến được quá nhiều rồi. Còn trường hợp quý khách chỉ để ý đến nghe gọi, những ứng dụng nhẹ nhàng, thích selfie rồi chỉnh sửa nhanh thì Xperia Z quá chuẩn rồi nhé.

Cuối cùng là camera 13 Mpx sở hữu cảm biến Exmor RS có phổ biến tùy tìm và ảnh cho ra đạt mức khá. So sánh nhanh có em Oppo Mirror R5 (8.0 Mpx) đang được bán với giá ~5 triệu đồng thì Oppo vẫn chưa với cửa nhé, camera của Xperia Z tỏ ra nổi bật có nước ảnh khía cạnh. không tính ra sản phẩm vẫn mang gần như các kết nối từ WIFI, 3G, LTE, Bluetooth, NFC, DLNA và cả MHL. Quá rộng rãi kết nối cho một mẫu điện thoại tầm trung mà ai cũng muốn mang.

>>> Dịch vụ: thiết kế logo công ty

Giao diện phẳng cực đẹp của Android 5.0 trên Sony Xperia Z.

nếu bạn chạy theo những "cái tên" mới, Sony Z sẽ không thể nằm trong tầm ngắm của bạn. Nhưng trường hợp bạn đặt Xperia Z lên "bàn cân" có các mẫu Smartphone tầm trung khác thì vững chắc bạn sẽ nhìn thấy rất số đông sự nổi bật của "siêu phẩm" 1 thời này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét