Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Có thể bạn quan tâm thủ thuật hẹn giờ gửi sms trên điện thoại Android

Bạn cần gửi một lời chúc mừng sinh nhật tới ai ấy đúng vào thời điểm 12h đêm, hay buộc phải nhắn 1 tin quan trọng vào buổi sáng sớm ngày mai? Hãy cài đặt ngay ứng dụng hẹn giờ nhắn tin dưới đây.

Ứng dụng mang tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới những số điện thoại khác. trường hợp bạn thường xuyên quên các ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới 1 ai đấy vào buổi sáng sớm nhưng sợ sẽ lại quên trùng hợp đậy đúng giờ, bạn phải cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Bạn với thể tải về ứng dụng cho Android tại đây

Ứng dụng sở hữu dung lượng vô cùng nhỏ, chỉ 375KB tuy nhiên nó sẽ giúp ích cho bạn đa số. Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, giao diện của Send It Later rất đơn giản, chỉ mang 2 phần là Lịch gửi tiếp theo (hình đồng hồ tròn) và Lịch sử gửi tin (hình hộp thư). Ở trên cộng góc cần của ứng dụng, bạn sở hữu thể bấm vào biểu tượng hình chiếc bút để tìm thêm một tin nhắn mới. Trong mục này bạn phải nhập số điện thoại người nhận, nội dung tin nhắn, thời gian gửi tin và tùy chọn có thông báo cho bạn biết lúc đã gửi tin hay không.

>>> Xem thêm: cong ty thiet ke logo chuyen nghiep

hen-gio-nhan-tin-1

Tải về và cài đặt ứng dụng, ứng dụng sở hữu giao diện đơn thuần và dễ dùng

hen-gio-nhan-tin-2

Bấm vào biểu tượng hình loại bút để thêm nội dung gửi tin nhắn, sau ấy thiết lập thời gian gửi tin. Bạn mang thể xem lại các tin nhắn trong mục chờ gửi

hen-gio-nhan-tin-3

Sau khi gửi tin nhắn thành công, sẽ có hiển thị giống như trên ứng dụng gửi tin nhắn mặc định là đã gửi

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu

Send It Late là 1 ứng dụng đơn giản, không hao pin, không chạy ngầm trên vật dụng và đặc biệt là không sở hữu PR. Đây là một ứng dụng phải sở hữu trên đồ vật của quý khách. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét