Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Bạn nên biết ngắt hiệu ứng 3D trên iPhone hết ra sao

các bạn iPhone sở hữu 1 bí quyết hơi kỳ cục để hoàn toàn dòng bỏ những hiệu ứng 3D, sở hữu cảm nhận thẩm mỹ riêng hoặc mục đích để đỡ chóng mặt Giao diện iOS phát triển thành tương đối cá tính lúc áp dụng hiệu ứng 3D cho màn hình nền khi đóng, mở và chuyển qua lại những ứng dụng. Tuy nhiên chẳng phải ai cũng là fan của tính năng này vì sự cảm nhận thẩm mỹ riêng và cũng mang thể vì lý do sức khỏe lúc quý khách cảm thấy hiệu ứng này gây khó chịu cho mắt, gây chóng mặt.

Hiểu được điều này, Apple phân phối một phương pháp để giảm các hiệu ứng 3D đấy thông qua lựa tìm bật Reduce Motion trong Settings => General => Accessibility. Mặc Tuy nhưng khi bật Reduce Motion thì chúng ta vẫn thấy còn lại 1 chút hiệu ứng "chuyển cảnh" mờ dần.

đến nay những lựa tìm tắt hoàn toàn hiệu ứng 3D sẽ đều đòi hỏi iPhone đã bắt buộc được jailbreak nếu không nhờ mang 1 phát hiện được chia sẻ trên những mạng xã hội. Vậy là chúng ta sở hữu thể thử một phương pháp khá kỳ cục (xem thêm các mẹo iOS 9 ở đây) để hoàn toàn mẫu bỏ những hiệu ứng 3D. khi khởi động lại iPhone, chúng ta sẽ nên khiến cho lại từ đầu để tắt hiệu ứng.

>>> Xem thêm: bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu

Tắt hiệu ứng 3D trên iPhone hoàn toàn như thế nào?

Bước 1: Mở Settings => General => Accessibility rồi vào mục Assistive Touch.

A1-Tat-hieu-ung-3D-tren-iPhone-1

Mở Settings => General => Accessibility rồi vào mục Assistive Touch.

Bước 2: Bật công tắc Assistive Touch.

A1-Tat-hieu-ung-3D-tren-iPhone-2

Bật công tắc Assistive Touch.

Bước 3: Quay trở lại màn hình nền và kéo Assistive Touch xuống phía góc dưới cộng bên phải. Sau ấy bắt đầu mở chọn kiếm Spotlight bằng thao tác kéo trượt màn hình nền xuống dưới. khi Assistive Touch đã nằm ở vị trí trên bàn phím ảo, bấm vào màn hình để hủy Spotlight. lúc Spotlight được gọi ra nhanh hơn hẳn cũng là dấu hiệu cho thấy tác động mà chúng ta đang lợi dụng. Hãy thử mở bất kỳ ứng dụng nào để kiểm tra xem những hiệu ứng đã được chiếc bỏ hay chưa, giả dụ chưa thì lặp lại việc tắt mở Spotlight cho đến khi thành công. lúc đã được thì chúng ta có thể tắt Assistive Touch đi.

A1-Tat-hieu-ung-3D-tren-iPhone-3

Quay trở lại màn hình nền và kéo Assistive Touch xuống phía góc dưới cộng bên buộc phải.

A1-Tat-hieu-ung-3D-tren-iPhone-4

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke logo cong ty

Bắt đầu mở tìm kiếm Spotlight bằng thao tác kéo trượt màn hình nền xuống dưới. khi Assistive Touch đã nằm ở vị trí trên bàn phím ảo, bấm vào màn hình (khoảng khoanh đỏ) để hủy Spotlight. Lặp lại việc tắt mở Spotlight cho tới khi thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét