Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Vài ứng dụng phải xóa bỏ khỏi điện thoại liền

1. Facebook

Facebook là một ứng dụng tương đối đa dạng đối có khách hàng smartphone, cho phép bạn giữ kết nối mang bạn bè và người quen, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo… Tuy nhiên, đây được xem là 1 trong những "sát thủ" ngốn pin bậc nhất trên smartphone.

Thay vì cài đặt ứng dụng Facebook, bạn có thể thay thế bằng cách tiêu dùng trình duyệt và truy cập nhanh chóng vào những nội dung mong muốn.

2. Clean Master (hoặc bất kì ứng dụng làm cho sạch, tăng tốc nào khác)

Clean Master là ứng dụng làm sạch hệ thống, giúp tăng hiệu suất cho smartphone. Tuy nhiên, điều này không thực sự chính xác bởi nó để lại hầu hết file dư thừa. Theo nhiều báo cáo và nghiên cứu thì đây được xem là ứng dụng vô ích nhất trên smartphone, bởi nó ngốn nhiều pin, dữ liệu di động và hiển thị quảng cáo.

Ảnh
Gỡ bỏ những ứng dụng nâng cao tốc, làm sạch khỏi smartphone. Ảnh: AP.

ko nên cài đặt thêm những phần mềm tăng tốc, dọn dẹp điện thoại, bạn chỉ phải vào Settings > Storage > Cached data > Clear cached data rồi nhấn OK.

>>> Mời bạn xem thêm: nhận dạng thương hiệu

3. Trình duyệt mặc định

các trình duyệt mặc định trên máy thường rất ít tính năng và tải trang chậm, vì thế, quý khách nên cài đặt những trình duyệt của bên vật dụng ba để thay thế, đơn cử như Chrome, Opera Mini, Firefox…

Ảnh
các trình duyệt mặc định thường thiếu hầu hết tính năng. Ảnh: AP.

Sau lúc cài đặt hoàn tất, bạn hãy vào Settings > Apps > Defaults, tại phần Browser, tìm trình duyệt vừa cài đặt hoặc Disable (vô hiệu hóa) trình duyệt mặc định trên máy.

>>> Dịch vụ được quan tâm: thiết kế brochure chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét