Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phương pháp khiến để khiến cho mới lại 1 nhãn hàng .

khía cạnh thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, đem lại sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự có thể giải quyết tất cả vấn đề.

>>> Xem thêm: nhan dien thuong hieu

Thách thức bắt đầu đến từ 1 buổi sáng đồ vật hai: "Chúng tôi đang xem xét làm mới lại nhãn hiệu của doanh nghiệp. Hãy cho chúng tôi những đề xuất và kiến ​​nghị của bạn."

Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu doanh nghiệp đã trải qua các thay đổi với tính chất tương đương nào, định lượng các tầm giá liên quan, đề xuất những quy trình mang phương pháp để thực hiện và vững mạnh trong 1 khung thời gian logic.

Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng quan tâm là: "hoàn tất chiến dịch khiến mới nhãn hiệu này vào tháng một, điều ấy mang nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ với đúng 6 tuần.

Bài viết này chia sẻ những bài học quan trọng về bí quyết chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang một cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.

Con người là tất cả

Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng một đội quân to không thiết yếu, nhưng những gì thật sự cần thiết là mang một đội quân đích thực.

chi tiết thành công quan trọng nhất là sử dụng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, đem đến sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự sở hữu thể giải quyết mọi vấn đề.

thiết kế nền tảng thương hiệu

thiết kế một nền tảng nhãn hiệu cứng cáp như là xây một con tàu. hầu hết các phần - dù to hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên khiến cho người dẫn đầu.

Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu khiến thế nào nhãn hàng được làm và làm cho thế nào để truyền tải thông điệp tốt nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. những gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà ko biết) là nền tảng cho những kế hoạch tiếp thị trong tương lai.

làm thế nào chúng tôi khiến được điều đó? Dưới đây là 5 yếu tố chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:

Nền tảng thương hiệu: Đây là yếu tố trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hàng của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi công ty của bạn tăng trưởng mở rộng các dịch vụ buôn bán và tiếp cận thị trường mới.

Mở rộng nhận dạng: khía cạnh này bao gồm các nội dung có ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết mang nhãn hàng của mình. Biết đối tượng người dùng gián tiếp của bạn, và sau ấy quyết định các điều quan trọng nhất mà họ cần buộc phải biết về bạn.

Lời hứa thương hiệu: Lời hứa thương hiệu là 1 lập luận mà bạn nhắc có quý khách nhằm xác định các gì họ có thể mong đợi về những tương tác sở hữu con người, những sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp - tuyên bố về những gì nhãn hàng của bạn đã cam kết và thực hiện.

Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị thương hiệu của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi làm cho những gì. Lùi lại 1 bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà đa số mọi người - từ thực tập viên tới giám đốc điều hành, đều với thể nhận biết được.

Tính bí quyết thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. trường hợp thương hiệu của bạn là 1 người, những tính từ nào bạn sẽ sử dụng để mô tả anh ta hoặc cô ta? thông minh, chu đáo, xác thực, thành công hay sáng tạo?

Sự tham gia của nhân viên

Duy trì sự minh bạch và cho phép công ty của bạn là 1 phần của các phấn đấu thay đổi nhãn hiệu. Nó có thể sẽ gây khó khăn cho một vài người để mang 1 đội ngũ tiếp thị trẻ, sôi động để tiếp cận và chuyển đổi thương hiệu - và có khả năng đó sẽ là một bất ngờ ko mong muốn đối có hầu hết mọi người khi xuất hiện ở công ty vào ngày thiết bị hai và biết rằng tên doanh nghiệp của họ đã được thay đổi.

Hãy tạo mối liên kết giữa những người lao động mang sự phát triển của cái tên mới. Trong giả dụ của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về 1 dòng tên mới.

Hãy uy tín rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ khiến việc. Chúng tôi tiêu dùng bản tin nội bộ để cung cấp các recap hàng tuần về những thành tích và kế hoạch cho tuần tới, giúp thiết lập các kỳ vọng thực tế, tránh những trở ngại, và thông báo trước khi chúng tôi buộc phải sự giúp đỡ.

Tổ chức hội thảo như 1 phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng 1 tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và phân phối các mặt hàng khuyến mại.

>>> có thể bạn quan tâm: logo cong ty

Hãy chắc chắn rằng bạn có một câu chuyện hay

rộng rãi ý kiến đã được đưa vào tên mới. do vậy, tôi khuyên bạn cần làm các gì chúng tôi đã làm:

• Tổng hợp lại những thông tin để khiến thành một clip ngắn giải thích lại nhãn hiệu. khiến cho nó sở hữu tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và một số nhân viên.

• Tạo ra một bài blog cho phép phổ biến cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại nhãn hàng hơn là 1 thông báo chính thức của doanh nghiệp về việc ấy.

• Bắt đầu chuyển đổi tên theo phương pháp tinh tế, trước khi công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến một trang Hỏi & Đáp (trong đó bao gồm các đoạn video và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán nhái của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được mua chưa, đội ngũ quản lý đã đấy đủ chưa - toàn bộ các câu hỏi sở hữu thể phát sinh. Bằng bí quyết giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không sở hữu chỗ cho fake định để tạo "lửa" cho những tin đồn.

bởi thế, bạn thấy đó, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ đề cập ra. Hãy làm nó mang 1 ý nghĩa gì đó đối có thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, đó sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện nhãn hiệu của bạn.

Điều hướng những trang website

Bất cứ lúc nào bạn thay đổi nhãn hàng tiếp thị web của bạn trong sáu tuần, mang 1 phạm vi đầy tham vọng mang lịch trình cực kỳ ngắn, thấp nhất là bạn bắt buộc chuẩn bị cho các điều bất ngờ.

một ký tự sai trong mã lập trình một.000 dòng có thể gây ra sự sụp đổ cho đa số trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn với thể thất bại do một câu lệnh SQL tệ hại, Google với thể ko thích quảng cáo mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm một tuần. Chúng tôi đã trải qua hầu hết điều đấy (và còn nhiều hơn thế nữa).

Và quan trọng nhất, "plan to plan", hãy cứng cáp rằng bạn đã có kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng rẻ. Tôi cũng sẽ khuyên bạn buộc phải dùng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và bố trí thông tin liên lạc mang nhóm dự án của bạn.

tất cả các gì đã được chuẩn bị phải chăng sẽ mang 1 kết thúc phải chăng

Bạn mang nghĩ có công việc nào được giải quyết mà không gặp phải bất cứ cạnh tranh nào? Tất nhiện là không

Chúng tôi với gặp những trở ngại không? phổ biến là đằng khác.

Chúng tôi mang 1 số vết thương để lại siêu lâu từ những cuộc chiến đấu? kèm theo rồi

Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia có sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều không tưởng: Tái định vị thành công một nhãn hiệu của 1 doanh nghiệp 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke catalogue chuyen nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét