Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Những công cụ ngoại hình trực tuyến cực kỳ độc đáo

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách top 5 công cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích đối có những nhà thiết kế web đề cập riêng và những nhà kiểu dáng đồ họa nói chung nhằm đem lại những sự trợ giúp tuyệt vời cho họ trong công việc đồ họa.

lúc dùng các công cụ kiểu dáng này bạn sẽ mang thể giải quyết và đối phó một bí quyết phải chăng nhất trước những thách thức thiết kế khó nhằn mà bạn thường gặp phải hàng ngày trong công việc, cũng như đẩy nhanh năng xuất khiến cho việc và rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm 1 bí quyết hiệu quả và tối ưu hơn bao giờ hết.

Hãy bắt đầu có top 6 công cụ hữu ích ngay dưới đây nhé!

1. Typegenius

TypeGenius

>>> Mời bạn xem thêm: a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/"> Thiết kế logo thương hiệu

toàn bộ những nhà bề ngoài lúc ở một thời điểm nhất định sẽ đều nên trải qua những rắc rối và cạnh tranh trong việc lựa sắm font chữ sao cho phù hợp sở hữu sản phẩm mẫu mã. Và đây chính là lý do tại sao mà công cụ Typegenius của MunoCreative lại được lựa mua để giới thiệu thứ nhất trong danh sách các công cụ hỗ trợ hữu ích này.

Typegenius là 1 công cụ trực tuyến giúp các nhà bề ngoài "tìm ra các bộ đôi font chữ lý tưởng nhất" để tiêu dùng trong những sản phẩm ngoại hình chỉ đơn giản qua vài cú nhấp chuột dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập tên font chữ mà bạn đang tiêu dùng và sau ấy nhấn vào ô "view matches" để khám phá ra những font chữ được lựa sắm, công cụ sẽ sắm ra các font chữ với thể kết hợp một phương pháp rất xuất sắc với font với sẵn trước đó của bạn. Đáng để ý, bạn còn được phân phối 1 văn bản ngắn hiển thị gần như hai font chữ trên giúp bạn sở hữu được mẫu nhìn tổng thể, ko kể ra điều này còn giúp cho bạn có được sự lựa tìm chính xác cũng như tạo ra một cảm giác vững chắc hơn về sản phẩm mà bạn đang kết hợp.

Gợi ý thêm cho bạn khi dùng công cụ Typegenius là nên sử dụng những đề xuất về font chữ như là 1 điểm khởi đầu cho các gợi ý tiếp theo, vì bạn vẫn với thể nghiên cứu thêm và tạo ra đa dạng sự lựa sắm rộng rãi hơn khi tạo ra 1 sản phẩm mang các sự kết hợp độc đáo cực kỳ riêng. Ví dụ, bạn mang thể sử dụng 1 trong các font chữ mới lạ vừa được đề xuất trong chương trình để tậu thêm ra các cặp font chữ mới ấn tượng và mới lạ hơn.

Chúng tôi tin rằng Typegenius sẽ là 1 công cụ lý tưởng cho những nhà bề ngoài và kèm theo điều đặc thù hơn cả là nó hoàn toàn là 1 công cụ miễn phí và bạn với thể vô tư trải nghiệm mà không phải bỏ bất kì 1 chi phí nào cho các tài khoản tiêu dùng.

2. Typeform

Typeform

Typeform là một ứng dụng trực tuyến giúp bạn tạo ra những bản demo kiểu dáng sáng tạo cho trang web của mình. Bạn có thể lớn mạnh và điều tra trước các hình thức đăng ký hoặc những bảng câu hỏi mà bạn muốn đưa vào trang web, nhằm giúp bạn hạn chế được những sai sót dẫn đến thất bại và giúp tích kiệm được vô số thời gian cho bạn. với Typeform bạn sở hữu thể xây dựng toàn bộ hầu hết hầu hết vật dụng chỉ bằng bí quyết kéo và thả 1 số yếu tố đã được lập trình sẵn.

Điều phải chăng nhất mà công cụ Typeform đem lại là nó khuyến khích khách hàng xây dựng những thiết kế thân thiện, vui vẻ và có khả năng tương tác cao. các câu hỏi được thiết lập cùng 1 khi và quý khách mang thể nhập câu trả lời của riêng mình hoặc tìm từ một tập của đa dạng lựa tậu câu trả lời khác nhau. Hơn nữa, câu trả lời với thể bao gồm rộng rãi sự lựa tìm như biểu tượng, hình ảnh hoặc những hình ảnh động, và thậm chí bạn với thể thiết lập những bàn phím tắt để quý khách với thể trả lời mà ko cần buộc phải dùng chuột.

đặc biệt, có Typeform bạn sở hữu thể tạo ra mọi những cấu trúc sau:

Contact Forms

Surveys

Contests

Landing pages

Examination and Tests

Typeform được dùng miễn phí cho các tài khoản cơ bản, nhưng bạn có thể nâng cấp lên tài khoản Pro có giá 20$ / tháng để trải nghiệm công cụ thấp và toàn bộ hơn. Phiên bản Pro sản xuất thêm 1 số tính năng như: tải lên các tập tin hoặc tạo ra các tùy chỉnh.

3. Pixate

Pixate

Pixate là một công cụ trực tuyến được thiết kế giúp tạo ra sự liên kết và khiến giảm khoảng phương pháp làm việc giữa các nhà thiết kế có những nhà vững mạnh ứng dụng trong cùng 1 dự án hợp tác. Pixate cho phép bạn tạo ra các hình ảnh động phức tạp và mang lại sự tương tác thấp hơn cho giao diện quý khách trên những hệ điều hành iOS và Android mà không phải phải viết những đoạn mã phức tạp.

Để thực hiện 1 khía cạnh tương tác, bạn chỉ phải sắm những công cụ tương tác mà bạn thích từ một bảng điều khiển và thả chúng vào những ô. Pixate mang bảy công cụ tương tác cho người dùng như kéo, xoay, ... Sau đấy, bạn mang thể gắn các hình ảnh động cho mỗi tương tác.

một tính năng quan trọng của Pixate là việc dùng các layer quen thuộc sẽ rất hữu ích trong việc quản lý những hình dạng và các khía cạnh khác nhau trong 1 trang web.

Pixate so với những công cụ hỗ trợ khác mang cách sử dụng đơn giản và nhanh chóng hơn, ko kể ra tất cả chức năng của ứng dụng này đều với thể được hiểu 1 phương pháp nhanh chóng ngay cả đối sở hữu những nhà ngoại hình không chuyên hay còn thiếu kinh nghiệm. Hơn nữa, trên trang web chính thức, bạn mang thể chọn thấy 1 số video hướng dẫn, một số bản demo và những hướng dẫn hữu ích giải thích tất cả những chức năng của những ứng dụng cơ bản.

Bạn nên 1 lý do khác để dùng Pixate? Câu trả lời chính là nó hoàn toàn miễn phí và chẳng tội gì mà bạn không tận dụng 1 công cụ hữu ích thế này.

4. Ink

Ink

Hầu như đa số các mẫu mã web được tạo ra ở trang web này đều có thể thích ứng tốt mang tất cả các kích thước màn hình.

Ink được tạo ra bởi Zurb, và đây chính là 1 trong các công cụ hữu ích đem đến cho bạn những sự trợ giúp tuyệt vời trong việc tạo ra những đoạn mã HTML có thể đọc được trên những vật dụng kỹ thuật một cách độc lập và sở hữu hầu hết kích thước màn hình ngày nay. Nhờ Ink, bạn ko bắt buộc cần quyết định hay đắn đo trong việc tuyệt vời hóa việc xếp đặt email cho Outlook hay cho các bề ngoài điện thoại hợp lý nữa.

Ink giúp bạn có thể vững mạnh và ngoại hình các chiếc email cho riêng mình ngay từ đầu hoặc lựa mua một trong năm layout được xây dựng sẵn: hai mẫu được tiêu dùng phổ biến nhất là "Basic" và"Sidebar". dòng đầu tiên là 'basic' giúp bạn tạo ra các mẫu email cơ bản vô cùng lý tưởng nhưng vẫn đẹp và hữu dụng, trong lúc dòng vật dụng hai cho phép bạn tạo ra một sidebar nơi bạn mang thể liệt kê 1 số liên kết từ các nguồn khiến việc khác nhau có liên quan đến bạn.

Giống như Pixate, Ink cũng mang tới các hữu ích và mang thể sử dụng như những bước "bắt đầu" cho công việc của bạn. Ink là mã nguồn mở và bạn sở hữu thể tải về miễn phí. nếu bạn thường xuyên dành thời gian khiến cho việc và buộc phải liên tục duy trì công việc thông qua những mẫu email, bạn sẽ biết và nhận thấy rằng chúng thật sự là một mớ lộn xộn và bất tiện và bạn sẽ ko thể quản lý được hết thông tin cần thiết ví như bạn không biết được những thủ thuật nhiều năm kinh nghiệm và những mẹo nhỏ trong việc dùng.

Ink sẽ xây dựng tất cả những gì mà bạn muốn. Và bạn sẽ cần với các bước đấu tranh thực sự ví như muốn tậu kiếm 1 điểm khởi đầu phải chăng hơn.

5. Infogram

Infogram

>>> với thể bạn quan tâm: bộ nhận dạng thương hiệu

Infographic sở hữu thể được coi là 1 từ khóa tương đối "Hot" bây giờ, và sự thật cho thấy nó chính là những hình ảnh rút gọn cho một ngàn các con chữ đựng đựng thông tin, và ấy là lý do tại sao mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn công cụ Infogram rất hoàn hảo này. Đây là 1 công cụ trực tuyến cho phép bạn tạo và tải về hình tượng đẹp giúp minh họa các thông tin dữ liệu mà bạn muốn.

Bạn mang thể tạo ra những bài infographic sở hữu tính tương tác và đáp ứng tốt về mặt hình ảnh cũng như chứa đựng những bảng xếp hạng thông số ấn tượng. đặc trưng, sở hữu công cụ này bạn mang thể với rộng rãi sự lựa tìm từ 30 loại biểu đồ có sẵn bao gồm những mô hình biểu đồ rất đa dạng như "khu vực" "bản đồ", "cột" hay biểu đồ hình tròn…v..v

có công cụ Infogram bạn với thể phát triển 1 bài Infographic hoàn chỉnh chỉ trong hai bước sau

Trước hết, bạn phải mua chiếc Infographic bạn thích.

Sau đó, bạn mang thể chọn 1 biểu đồ và nhập dữ liệu của bạn thông qua 1 bảng tính để -và thông thường cơ bản và thông dụng nhất chính là phần mềm Excel.

Sau lúc đã hoàn tất những lựa sắm và hoàn thành bài viết, bạn mang thể tải về để chuyên dụng cho cho công việc đồ họa, hoặc tạo ra 1 mã nhúng để đăng các Infographic trên trang web của mình.

Thật không may, Infogram không hề là công cụ miễn phí. Tuy nhiên, bạn vẫn sở hữu thể được sử dụng thử và trải nghiệm trong 30 ngày, nhưng sau đó bạn cần tạo ra một "tài khoản pro" sở hữu tầm giá $ 15 / tháng mới có thể tiêu dùng tiếp. Dù thế, giả dụ bạn mang thể nhìn thấy những giá trị và các hỗ trợ hoàn hảo mà infographics đã đem đến cho các sản phẩm của bạn thong qua các dự án, báo cáo thì Infogram lại chính là 1 khoản kinh phí đầu tư ko tồi giúp mang đến những tiện dụng lâu dài cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét