Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Lộ diện nhà sản xuất cafe hòa tan số 1 tại Việt Nam

Lộ diện nhà cung ứng café hòa tan số một Việt Nam. thăm dò về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được nhà hàng nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, "Vinacafé Biên Hòa là nhà sản xuất cà phê hòa tan số 1 Việt Nam" với 41% thị phần.
http://www.dna.com.vn/folder_news/020415 ca phe hoa tan.jpg
>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty
Riêng trong 2014, trong khi tỉ lệ lớn mạnh của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ nâng cao 5%, doanh nghiệp Vinacafé Biên Hoà lại có tỉ lệ vững mạnh ấn tượng có con số 30%.
2014 - năm bản lề cho các bước tăng trưởng mới
Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của nhà hàng trong thời gian vừa qua là đúng và ưa thích. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư đông đảo nguồn lực vào việc lớn mạnh kênh sản xuất có mạng lưới hơn 140.000 cửa hàng trên toàn quốc, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của doanh nghiệp.
Song song đó, doanh nghiệp cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc trưng là thương hiệu chủ lực Vinacafé thông qua các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như "Tinh túy vị thời gian", "Yêu thương thành lời - Tết 2015"… đã góp phần phục hồi một thương hiệu di sản sở hữu những giá trị nguyên bản, tăng độ nhận biết và yêu mến của người dùng.
vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nhãn hàng này đạt được các mốc sự kiện quan trọng của năm: thương hiệu cà phê duy nhất đạt thương hiệu Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cùng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh "Chất Việt" trên hành trình tàu bạn trẻ Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa chọn phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Đánh giá về các gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: "Vinacafé đã mang môt năm bản lề khi tập trung vào mảng marketing cốt lõi, mở rộng kênh cung ứng và củng cố vị trí số 1 trong thị trường cà phê hoà tan".

2015 - "Vẫn còn đa dạng việc phải làm"
Theo một thống kê trước đấy của Nielsen, ngày nay có hơn 20 doanh nghiệp phân phối cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong đấy, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, vì thế kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người dùng lúc lựa chọn sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy những nhà sản xuất trong nước ko ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, đưa sản phẩm cà phê với thương hiệu Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.
>>> Xem yếu tố tại đây: thiet ke catalog chuyen nghiep
đề cập về chiến lược năm 2015 của công ty Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: "Sẽ tiếp tục mở rộng và vững mạnh ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời tìm kiếm cơ hội vững mạnh sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống nâng cao lực, giải khát".
Riêng định hướng lớn mạnh sản phẩm cho nhãn hiệu chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là "Tôn trọng và gìn giữ các giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng ưa thích mang xu thế thời đại".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét