Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

6 giải pháp cho sự sống còn của thương mại điện tử

E-commerce (thương mại điện tử) là một trong những từ khóa rộng rãi nhất trong thế giới Internet ngày nay. Và việc mẫu mã website thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò cần thiết quyết định ko nhỏ đến doanh số bán hàng. giả dụ bạn là một nhà ngoại hình website, cứng cáp bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất kỳ xu thế nào dưới đây.

Năm 2014 là năm của những website mẫu mã mobile friendly (tạm dịch: thân thiện với thiết bị di động) nhằm nâng cao tính cạnh tranh trong thị trường thương mại điện tử. dự đoán trong 2015 xu thế bề ngoài này vẫn sẽ tiếp tục chiếm thế mạnh bởi nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong bán hàng online và những website dạng B2B (Business-to-Business). nói một phương pháp đơn giản hơn, mobile friendly chính là 1 đề nghị cơ bản đối mang bất kì website thương mại điện tử nào.

không thể phủ nhận yếu tố mobile friendly đã có ảnh hưởng lớn như thế nào đến bề ngoài website bây giờ, và trong 2015, sẽ với một vài xu thế vượt trội được đánh giá sẽ tạo phải một sự thay đổi to so sở hữu các năm trước. Dưới đây là 6 trong số ấy

Typography khổ to

các nhà kiểu dáng web đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của lối sử dụng typography trong ngoại hình website. xu thế typography sở hữu kích thước to như khuyến khích sự sáng tạo không giới hạn của các nhà thiết kế để cho ra đa dạng tác phẩm typography độc đáo và có tính ứng dụng cao trong kiểu dáng website.

Tuy vậy, những nhà ngoại hình buộc phải buộc phải chú ý để giảm thiểu lạm dụng typography khổ lớn 1 bí quyết thái quá mà hãy thể hiện chúng sao cho dễ hiểu mà vẫn thật ấn tượng. xu hướng này sẽ được ứng dụng đa dạng ở những trang web bán lẻ để lôi kéo người xem và được ham mê bởi tính linh hoạt của nó.

một ví dụ tiêu biểu của kiểu dáng Gaming sites (những trang web chơi game) như bingo đã thừa hưởng nhiều thế mạnh từ xu thế này. Tuy vậy, nên luôn thận trọng để những tác phẩm typography ko vươn lên là cường điệu quá mức nhu yếu và gây khó chịu cho người đọc.

xu-huong-thiet-ke-web-2015

>>> Xem thêm: Thiết kế lô gô

Ví dụ về Typography khổ lớn - Academy

Menu ẩn

Ngày càng mang nhiều trang web thương mại điện tử chọn cách ẩn thanh menu đi. những menu ẩn giấu này được đặt tên hamburger có lẽ vì hình ảnh của nhiều lớp chồng lên nhau giống như dòng hamburger. Người tiên phong cho xu thế này là Google với các thanh menu ẩn trên phần lớn những trang web sản phẩm của Google và đến nay, menu dạng hamburger đã không còn gì xa lạ nữa.

Tuy nhiên, trong 2015 này sẽ với một bước tiến mới, đấy là những trang web thương mại điện tử sẽ dùng những icon dạng hamburger mang chữ "menu" như 1 hoa tiêu để người xem định hướng tậu kiếm. Và chúng ta hãy cộng xem các icon hamburger này và thanh menu ẩn sẽ khiến bắt buộc điều gì trong năm nay.

thiết kế tương tác trên màn hình hiển thị cỡ lớn

giả dụ như ngoại hình mobile friendly đang ngày càng phủ sóng thì không với lý do gì để khiến cho ngơ mẫu mã giao diện hiển thị trên màn hình cỡ lớn. xu hướng này lý giải cho các sản phẩm tivi tối ưu và máy chơi game mới đây của các hãng kỹ thuật lớn đều tích hợp tính năng kết nối sở hữu Internet.

bởi thế, hơn ai hết những nhà bề ngoài website thương mại điện tử cần biết rằng các các bạn tiềm năng sẽ tiêu dùng các thiết bị với màn hình hiển thị lớn bắt buộc những concept dựa trên chi tiết thời thượng này cứng cáp sẽ đem đến đa dạng ưu việt không nhỏ. đặc thù để đem đến những trải nghiệm game xuất sắc nhất, xu thế bề ngoài này được thể hiện rất rõ với pgbingo.com và 1 số game online khác trong 2015 này.

xu-huong-thiet-ke-web-2015

Ảnh khổ lớn

những bức ảnh khổ lớn sẽ khó chiếm thế mạnh với những website muốn tuyệt vời hóa tốc độ tải trang. Tuy vậy, những cải tiến mới trong thiết kế sở hữu adaptive images (tạm dịch: hình ảnh có tính thích nghi cao) giúp cho xu hướng ảnh cỡ to sẽ sớm trở nên phổ biển trong thiết kế trang web thương mại để thu hút phổ biến các bạn hơn. những bức ảnh khổ to thường sẽ được đặt tại trang chủ hoặc trên trang chi tiết của những trang bán lẻ online.

Material Design (tạm dịch: kiểu dáng Vật liệu)

Material Design là một ngôn ngữ mẫu mã mới do Google lớn mạnh kết hợp các nguyên tắc bề ngoài cơ bản và ứng dụng khoa học mới nhất. Ý tưởng kiểu dáng này đơn thuần hóa và tiêu chuẩn hóa các thành phần đồ họa nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng trên mọi đồ vật từ đồng hồ, điện thoại, máy tính cho đến xe hơi. có lẽ không buộc phải nên hoài nghi về các sáng tạo của Google và vững chắc đây sẽ là xu thế hot cho cả 2015.

xu-huong-thiet-ke-web-2015

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: logo cong ty

Ví dụ về Material Design của Google

Tích hợp Video và background

Từ trước tới nay, những trang web thương mại thương mại đều nỗ lực tích hợp nội dung sở hữu những video để thu hút người xem hơn. Và năm 2015 này, xu thế ấy sẽ được nâng cấp bởi các video có nội dung súc tích và đầy đủ thông tin về sản phẩm hơn do người bán hàng phân phối. Nội dung được thể hiện bằng video và logic chức năng của background được dự đoán sẽ làm mưa khiến cho gió trong thời gian đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét