Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Các sai lầm phải tránh trong thành lập

Nhãn hàng của 1 nhà hàng hoặc sản phẩm được xây dựng từ những tìm mọi cách không giới hạn từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ cần 1 sai sót cũng đủ để các công sức đấy tan thành mây khói.

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 brand mistakes.jpg

>>> Tin liên quan: thiet ke logo cong ty

nhãn hiệu của một siêu thị hoặc sản phẩm được xây dựng từ những tìm mọi cách không dừng từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ nên một sai sót cũng đủ để các công sức ấy tan thành mây khói.

giả dụ bạn hùng hồn khẳng định mình là một công ty hiện đại, sáng tạo nhưng ko dành một đồng đầu tư vào công nghệ tăng trưởng thì người dùng sẽ tin bạn được bao lâu? Lại với các sai lầm tưởng như dễ giảm thiểu nhưng với siêu thị lại mắc bắt buộc và khiến cho họ bắt buộc trả giá bằng chính nhãn hiệu mình đã dày công xây dựng. Dưới đây là năm lỗi nên để ý.

một. Đánh đồng ra đời có truyền thông.

Truyền thông chỉ là 1 phần trong hoạt động thành lập. Bạn ko thể nào tạo buộc phải một thương hiệu bằng cách quảng bá và truyền thông, bạn bắt buộc 1 chiến lược hoàn chỉnh và những con người sở hữu khả năng giúp bạn thực hiện chiến lược đấy. Trong thời đại internet hiện nay, việc PR nhộn nhịp cho một sản phẩm/dịch vụ kém chỉ giúp cho sản phẩm/dịch vụ đó mau lụi tàn mà thôi. do đó, trước khi tung ra các thông điệp hoa mỹ về sản phẩm/dịch vụ của mình, hãy đầu tư thoả đáng vào việc sáng tạo một sản phẩm/dịch vụ tuyệt vời trước đã.

2. Sa đà vào cuộc chiến giá cả.

Đẩy nhãn hiệu vào cuộc đua giá thấp ko bao giờ là lựa chọn sáng suốt. ko sớm thì muộn sẽ mang đối thủ khác đưa ra mức giá tốt hơn và bạn ko thể nào cứ mãi hạ giá để cạnh tranh có họ. nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn và đối thủ sở hữu cùng giá thành, hãy dùng các lý do khác để thuyết phục người dùng tìm nhãn hàng của bạn. Khăn giấy hiệu Pulppy với giá bán cao hơn khăn giấy có thương hiệu riêng của nhà hàng nhưng rộng rãi người tiêu dùng vẫn tìm tìm Pulppy vì các giá trị vô hình mà thương hiệu này đã xây dựng. bởi vậy, hãy chiến thắng đối thủ trong cuộc chiến niềm tin của người mua, lúc đó, bạn sẽ chẳng hề bận tâm rộng rãi trong cuộc đua giảm giá.

3. Thay đổi cam kết nhãn hiệu

Điều này với thể xảy ra lúc một giám đốc tiếp thị mới gia nhập nhà hàng. Họ sẽ muốn để lại dấu ấn của mình trên nhãn hàng và thiết lập 1 số thay đổi nhất định. Lẽ đương nhiên nhãn hiệu vẫn bắt buộc 1 luồng gió mới để theo kịp đà lớn mạnh của thị trường, thế nhưng, việc quay ngoắt 180 độ có thể khiến người mua bối rối và hụt hẫng.

>>> có thể bạn quan tâm: thiet ke catalogue chuyen nghiep

4. Hứa đa dạng, làm cho ít

bí quyết khiến cho nhãn hiệu ít tốn kém nhất là thông qua khách hàng. Để biến người mua thành người truyền bá nhãn hàng, hãy hứa ít nhưng khiến đa dạng. Chính vì lời nhắc ko mất tiền tậu, nên đôi lúc bạn sẽ muốn hứa hẹn thật đa dạng, kể cả những điều vượt quá khả năng của mình. vì thế, hãy tìm mọi cách chỉ cam kết những điều có thể và thực hiện thật phải chăng. giả dụ bạn muốn đề cao dịch vụ thân thiện, đừng để nhân viên càu nhàu về người dùng. trường hợp sản phẩm của bạn sở hữu bắt mắt thời thượng, hấp dẫn nhất, dĩ nhiên liên hệ hay phòng trưng bày của bạn cũng cần được bày trí thật phong cách, sành điệu.

ko kể ấy, bạn buộc phải chọn một thông điệp thật tập trung, tránh nỗ lực quá ôm đồm nhiều đối tượng. Hãy mua 1 phần thật thuyết phục, độc đáo trong cam kết của mình và chú trọng vào đấy thay vì cố gắng chuyển tải đa số 10 điều khác nhau trong một cam kết.

5. có mặt trên thị trường theo kiểu bắt chước

một số siêu thị hay nghĩ rằng "nếu chỉ phải đạt được từng này phần trăm của thị trường là đủ giàu rồi." Nhưng để với được từng ấy phần trăm của thị trường, bạn nên thuyết phục khách hàng tin và lựa sắm nhãn hàng của mình. Bạn không thể "ăn theo" thành công của nhãn hiệu dẫn đầu trong ngành, thay vào đó, bạn nên buộc phải là chính mình. Sẽ sở hữu 1 bộ phận người mua "hợp rơ" mang bạn và họ sẽ mua bạn thay vì nhãn hiệu to khác. Hãy tạo cho mình sự khác biệt đặc biệt. ví như bạn muốn khó khăn mang Starbucks, bạn buộc phải đa dạng hơn là các ly cà phê có đi với các cái tên kiểu Ý, mua cho mình nét riêng mà Starbucks ko mang như cá tính trang trí đặc biệt, những hoạt động giải trí nhẹ nhàng cho khách, hoặc cho phép quý khách chọn hạt cà phê và xay tại chỗ, v.v. nói tóm lại, hãy tạo sự khác biệt cho chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét