Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

40 blog và website bề ngoài đáng quan tâm trong năm 2016

Internet rộng lớn cất chứa đông đảo điều thú vị cho công việc mà chúng ta còn chưa khai phá hết. Bài viết này sẽ giới thiệu 40 blog chuyên về thiết kế web mà bạn bắt buộc tham khảo thường xuyên.

Cuối năm là 1 dịp phải chăng để tất cả người sắp xếp lại những nguồn chế tạo các bài viết chất lượng cho mình. nhiều tác fake đã đưa ra những danh sách các trang sở hữu chất lượng bài viết tốt mà họ theo dõi. Dưới đây là 1 trong các danh sách như thế từ Elegant Themes. vật dụng tự xuất hiện trong danh sách này không phải là vật dụng tự xếp hạng chất lượng hay mức độ ảnh hưởng mà chỉ là sự sắp xếp một cách trùng hợp.

1. Web Design Ledger

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-1.png

Web Design Ledger là "một blog cho các nhà ngoại hình web được viết bởi các người thiết kế". Nó được tạo ra bởi Henry Jones phương pháp đây vài năm và luôn tập trung vào những vật dụng sở hữu thể giúp ích cho thiết kế web. Bạn với thể tậu thấy ở đây các tin tức, nguồn cảm hứng, thủ thuật, công cụ, tài nguyên và đánh giá của tác kém chất lượng về các xu hướng kiểu dáng web hiện

>>> Mời bạn tham khảo: thiet ke thuong hieu

2. Web Designer Depot

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-2.png

Web Designer Depot được ra đời vào năm 2010 bởi nhà ngoại hình người Canada Walter Apai. 5 năm qua, blog đã phát triển thành 1 trong các blog đáng ưa chuộng đối có các nhà mẫu mã web trên thế giới. các bài viết ở đây tập trung vào các chủ đề quanh đó kiểu dáng web như cảm hứng bề ngoài, CSS, HTML5, jQuery, UI, UX, các bài hướng dẫn mẫu mã và phổ biến hơn nữa.

3. Patrick McNeil

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-3.png

Patrick McNeil là 1 nhà mẫu mã UX và là tác giả của 6 cuốn sách về thiết kế. Blog này là nơi anh đó chia sẻ các hiểu sâu sắc về bề ngoài và khơi dậy cảm hứng bề ngoài trong bản thân mỗi người

4. Designerfix

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-4.png

Designerfix là 1 blog tập trung vào mẫu mã đồ họa và web. Chủ đề chính của họ là các nguồn cảm hứng, hướng dẫn và các tài nguyên miễn phí. Triết lý của các người tạo bắt buộc blog là: phát triển nghệ thuật thông qua việc trao đổi kỹ thuật và cảm hứng kiểu dáng.

5. Creative Overflow

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-5.png

Creative Overflow là 1 tạp chí kiểu dáng trực tuyến dành cho bất gì nhà sáng tạo nào. Blog được ra đời vào năm 2009 bởi Jacques van Heerden và phát triển mạnh mẽ từ đó đến hiện tại. Mục đích duy nhất của blog là tạo cảm hứng cho các nghệ sĩ để cải thiện bản thân thông qua nguồn cảm hứng và tài nguyên sáng tạo.

6. Just Creative

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-6.png

Just Creative là blog của Jacob Cass - một nhà bề ngoài đồ họa lập ra vừa để khiến 1 portfolio ấn tượng cho công việc và chia sẻ những kiến thức cơ bản về thiết kế. Trên blog này, ông giới thiệu 1 loạt những bề ngoài liên quan đến vật liệu bao gồm (Nhưng không giới hạn): thiết kế logo, có mặt trên thị trường, ngoại hình web, kiểu dáng in ấn, kiểu chữ, quảng cáo, và đa dạng hơn nữa.

7. Web Design Tuts+

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-7.png

Web Design Tuts+ là 1 phần của trang web chuyên về hướng dẫn nổi tiếng Tut +. Chuyên trang này tập trung những bài viết về HTML& CSS, Photoshop, Triết lý mẫu mã, vvv. Đây là một nguồn tài liệu hoàn hảo và được xem là một trong số những trang hướng dẫn ngoại hình thấp nhất trên Internet.

8. Vandelay Design

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-8.png

Vandelay Design là một blog được mẫu mã và quản lý bởi studio cùng tên. Từ lâu, đây là blog đã có trong danh sách những blog quan trọng của rộng rãi nhà ngoại hình. những bài viết blog bao phủ nhiều đề tài hữu ích cho công việc sáng tạo như nguồn cảm ứng, bề ngoài web, tăng trưởng web, kinh doanh, và còn rộng rãi hơn nữa.

9. The Next Web (Design & Dev)

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-9.png

The Next Web là một blog to trong giới công nghệ chứ ko chỉ tập trung về ngoại hình. Tuy nhiên, số lượng các bài viết về bề ngoài và lớn mạnh web của họ thì đa dạng hơn hẳn những tác kém chất lượng độc lập khác. ví như bạn cảm thấy không mang đủ các tin tức về thiết kế và phát triển web thì đây là blog dành cho bạn

10. Swiss Miss

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-10.png

Swiss Miss là 1 blog của Tina Roth - một nhà mẫu mã Thụy sĩ ở New York. Blog này ko chỉ là nơi chứa đầy cảm hứng, các hiểu biết về kinh doanh bề ngoài mà còn đa dạng hơn thế. 1 lời khuyên chân thành là bạn cần chạm vào suy nghĩ của người phụ nữ sáng tạo, am hiểu kinh doành và nghệ thuật cộng đồng này. Bạn sẽ ko phải hối tiếc đâu.

11. Speckyboy

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-11.png

>>> Mời bạn xem thêm: Thiết kế catalog

Speckyboy Design Magazine được bắt đầu vào năm 2007 như là 1 trang cá nhân của nhà ngoại hình Web tự do Paul Andrew, người sáng lập và tổng biên tập hiện nay. Qua thời gian, nó đã được chuyển từ 1 blog cá nhân sang 1 tạp chí bề ngoài như ngày hôm nay. các chủ đề chính của tạp chí là ngoại hình và tăng trưởng web, mẫu mã đô họa, bề ngoài di động và việc khiến cho tự do.

12. Smashing Magazine

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-12.png

Smashing Magazine là 1 trong các nguồn tài nguyên lớn nhất, có ảnh hưởng nhất và là điểm đến yêu thích của những nhà thiết kế web trên Internet. Nó được thành lập vào năm 2006 bởi Vitaly Friedman và Sven Lennartz và nhắc từ ấy đã trở thành 1 blog mà hầu hết mọi những quảng trực tuyến phải theo dõi. Nội dung của trang bao phủ một phạm vị rộng lớn từ mã hóa, kiểu dáng, điện thoại di động, đồ họa, tới mẫu mã UI/UX. Họ cũng đã tổng hợp và xuất bản ra 1 số lượng lớn sách in và ebook mà bạn có thể dễ dàng mua được ở trên đây

13. Six Revisions

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-13.png

Six Revisions là một kho lưu trữ "thông tin hữu ích cho các nhà mẫu mã và lớn mạnh web", thành lập vào tháng 2 năm 2008 bởi Jacob Gube. Từ đó đến nay, Six Revisions đã vươn lên là một blog phổ biến và là một nguồn tài nguyên cho hàng chục ngàn người trên khắp thế giới. Nội dung của blog tập trung vào diện web thủ thuật và hướng dẫn thiết kế /phát triển một website.

14. Site Inspire

Site Inspire không phải là 1 blog điển hình khi họ không xuất bản những bài viết như những blog khác trong danh sách này. các gì họ khiến cho là chọn kiếm các blog "khơi dậy nguồn cảm hứng mẫu mã web" khác và tạo ra một nhóm các trang web được kiểu dáng phải chăng mà bạn mang thể duyệt theo thể mẫu và từ khóa.

15. One Xtra Pixel

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-15.png

OXP hay One Xtra Pixel là một tạp chí kiểu dáng và vững mạnh web tạp chí của Singapore. OXP được xây dựng thương hiệu vào năm 2009 bởi một đội ngũ những người ham mê web mang mục đích chung là làm cho những trang web một nơi thấp đẹp hơn. Họ chia sẻ lời khuyên hữu ích, tin tức, bài hướng dẫn, các công cụ, tài nguyên, nguồn cảm hứng. v.v

16. Noupe

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-16.png

Noupe là một tạp chí thiết kế và vững mạnh web của Đức, dẫn đầu bởi Michael Dobler (CEO) và Dieter Petereit (Tổng biên tập). Mục tiêu của họ là cung ứng phong cách, nội dung động về kiểu dáng. những ấn phẩm của họ bao gồm CSS, AJAX, JavaScript, kiểu dáng Web, đồ họa, Typography, quảng cáo, v.v

17. Little Big Details

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-17.png

Little Big Details là một dự án tập hợp cảm hứng thiết kế của Floris Dekker và Andrew McCarthy. Triết lý của họ là trích dẫn ý tưởng của Dieter Rams: "Thiết kế rẻ là kỹ càng đến từng khía cạnh cuối cùng". Mục tiêu của họ để giới thiệu những ngoại hình tốt trong các chi tiết của sự vật xung quanh ta.

18. Line25

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-18.png

Line25 là 1 blog về mẫu mã web, được tạo ra và duy trì bởi bởi Chris Spooner. Tác fake cũng đồng thời là người chủ của 1 blog nức tiếng khác là Spoon Graphics. Sự khác biệt giữa hai trang, theo lời đề cập của ông, "SpoonGraphics đã nức danh về chủ đề vẽ tranh minh họa và mẫu mã chung, trong lúc Line25 tập trung cụ thể về mẫu mã web." Cả hai trang web luôn được cập nhật tích cực với các nội dung chất lượng cao.

19. Jason Santa Maria

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-19.png

Jason là một nhà bề ngoài đồ họa ở Brooklyn, New York. Ông là nhà bề ngoài cao cấp của Vox Media, tác kém chất lượng của On Web Typography và là người đồng sáng lập của A Book Apart - những từ ngữ ấn tượng. Blog của ông 1 nơi hoàn hảo mang một phần là trải nghiệm cá nhân, 1 phần tạp chí, 1 phần mẫu mã web với tư tưởng lãnh đạo và 1 phần là các tài nguyên hữu ích.

20. InstantShift

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-20.png

InstantShift là 1 blog tập trung về thiết kế và các nguồn cảm hứng cho các nhà ngoại hình và lớn mạnh web. thành lập vào năm 2008, blog tập trung lớn mạnh nội dung để vươn lên là một nguồn tài liệu thấp từ ấy tới nay. những chủ đề chính của trang web là kiểu dáng Web, WordPress, CSS, phông chữ, các bài hướng dẫn, v.v.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét