Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Các động cơ trong mua sắm hàng xịn

Đó mang buộc phải là từ những chi tiết kỹ thuật hay công năng đặc thù như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, mẫu mã, hay công nghệ? Như một người dùng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói " lúc bạn tậu 1 vật dụng chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. đấy là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự tuyệt vời đến những khía cạnh nhỏ nhất…"

http://www.dna.com.vn/folder_news/220612 hang hieu.jpg

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

đó có bắt buộc là từ cảm xúc hãnh diện khi người khác nhận ra bạn ở tất cả nơi vì bạn đang dùng các thứ mà rất ít người mang thể mang được? Như ý kiến một các bạn khác " Tôi sắm mẫu BMW này chỉ để với thể để chìa khóa của nó lên bàn trong những cuộc họp". Còn một các bạn khác kể "Nếu tôi giới hạn lại tại đèn đỏ, tôi biết rằng toàn bộ người sẽ nhìn tôi".

ấy mang nên là vì các nhãn hàng chính hãng chính là nấc thang giúp người dùng chúng khẳng định một cá tính sống? Như 1 người mua từng đề cập "Có 1 câu ngạn ngữ rằng ví như bạn mang giày đẹp, bạn sẽ được tới các nơi tương xứng".

3 động cơ – tự khẳng định mình, khác biệt hóa thời trang, và yêu chuộng chất lượng hoàn hảo:

Đối mang hầu hết người, ba động cơ trên chính là lý do làm cho họ hâm mộ và muốn tiêu dùng chính hãng. Tuy nhiên, chúng ta cũng buộc phải nhớ rằng ba động cơ này ko hoàn toàn độc lập sở hữu nhau.

Khái niệm về sự nổi trội luôn tồn tại đối với những nhãn hiệu chính hãng. Tuy nhiên, từ quan điểm người dùng, định nghĩa về sự nổi trội bắt buộc được hiểu trong sự tiến hóa. Tại giai đoạn sơ khai, có khả năng tài chính để sở hữu một món hàng hiệu được ngưỡng mộ và mơ ước bởi nhiều người chính là sự nổi trội. Nó có nghĩa là người ta chọn hàng hiệu là để khẳng định bản thân trước mọi người.

>>> Thma khảo thêm tại đây: thiet ke catalog chuyen nghiep

khi khách hàng ngày càng trở nên tinh tế và với phổ biến người khác gia nhập nhóm nổi trội đó, việc với 1 món hàng mắc tiền ko còn đủ để khiến họ thỏa mãn. Nhu cầu mới phát sinh là phải "khác biệt" hơn nữa để khẳng định vị thế xã hội, để nổi trội hơn nữa trong nhóm các người nổi trội. cách thức để mua sự nổi trội hiện nay có thể là sắm những sản phẩm sở hữu số lượng sản xuất tránh hoặc sản phấm mang công năng hoặc chất liệu đặc thù, kỹ thuật tinh xảo; hoặc cũng có thể tậu các nhãn hàng đặc biệt hay danh tiếng lâu đời. những người muốn khác biệt hóa cũng kỹ tính hơn trong việc chọn các nhãn hiệu hàng hiệu. Họ thường mua những nhãn hiệu chính hãng không đa dạng, với lý do cụ thể cho sự tìm lựa của mình và đôi khi họ thích gắn bó có những nhãn hiệu chuyên nghiệp. 1 số khách hàng trong các cuộc thăm dò thị trường tại UAE cho biết:

"Tôi thích tìm đồng hồ từ 1 nhãn hàng chuyên khiến đồng hồ, không hề là nhãn hàng thời trang".

"Tôi thích hàng độc và giỏi như comple từ thương hiệu danh tiếng nhất… và cà vạt. Bạn biết ấy, nơi mà một mẫu cà vạt với thể mắc ngang với một bộ vest Armani chính là ở Italy và ấy cũng là nơi duy nhất trên thế giới sở hữu hàng như vậy. Đôi lúc bạn muốn sắm một trang bị thật đặc trưng để dùng trong 1 số dịp thật đặc thù mà thôi".

Trong lúc sự ngưỡng mộ sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo là ko buộc phải bàn cãi, nó ko phải là tính chất độc lập. nói đơn giản là người ta tậu chính hãng không hề chỉ để khẳng định bản thân hoặc để khác biệt hóa mà ngoại trừ tới vẻ đẹp và sự hoàn hảo của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có một số quý khách chính hãng chẳng hề những lý do liên quan tới người khác mà đơn thuần vì họ thích những tính năng của sản phẩm hay đơn giản vì đam mê nhãn hàng đấy.

Tóm lại là dù vì mục đích thể hiện bản thân, khác biệt hóa, hay yêu thích sự tuyệt vời của sản phẩm, các câu chuyện và hào quan quanh đó những thương hiệu xịn chính là trang bị khiến cho chúng được ngưỡng mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét