Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Những sai lầm trong AdWords

Để chiến dịch AdWords mang đến hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng bá bắt buộc giảm thiểu một số sai lầm nhiều. Dưới đây là danh sách các sai lầm quan trọng mà những nhà quảng bá mới thường gặp bắt buộc và bí quyết ngăn ngừa.

http://www.dna.com.vn/folder_news/240914 Google Adwords.jpg
một. ko xây dựng 1 chiến dịch với chỉ 1 quảng cáo và cả đống từ khóa
Hãy tổ chức những chiến dịch theo chủ đề, đề tài, dòng sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại bố trí những từ khóa giống nhau lại mang nhau để mang thể tạo ra những PR tập trung vào mỗi nhóm.
Điều này sẽ cải thiện hiệu quả lúc nhắm đến một đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của quảng bá. Hoặc hãy dùng cấu trúc tương tự cho những chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. ví như trang web đã được nhóm thành từng danh mục rồi thì công việc của bạn hầu hết đã hoàn tất.
Ví dụ, trường hợp siêu thị bán các sản phẩm dành cho vật nuôi, buộc phải sở hữu các chiến dịch riêng cho từng mẫu, chẳng hạn như cho mèo, chó, chim và cá. Hoặc trường hợp bạn bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hãy xây dựng thành từng nhóm sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng da, nước hoa và các sản phẩm cho tóc.
2. không đặt tên siêu thị trong tiêu đề
nhiều nhà hàng nhỏ cứ nhất định nên đặt tên doanh nghiệp của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường không phải là một ý hay. nếu một các bạn đang chọn kiếm trực tuyến, họ với thể sẽ ko biết bạn là ai, vì vậy hãy sử dụng số lượng chữ, vốn đã bị tránh, để tập trung vào tiện lợi chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giá thấp, và những tiện lợi khác mà sản phẩm mang lại.

3. Đừng hứa ví như ko khiến được
xuất phát số 1 cho sự ko hài lòng của người sử dụng khởi thủy từ những kỳ vọng ko được đáp ứng khi người dùng ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành mang giá thành hay các hứa hẹn mà bạn đưa ra trong loại PR của mình.
ko kể ra, để nâng cao khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy cứng cáp rằng đường dẫn URL của PR sẽ dẫn dắt các bạn tới một trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng những thông tin hoặc các sản phẩm mà bạn đã đề cập trong quảng bá của mình.
quý khách internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ mang cần ở lại hay chuyển sang một trang web khác, do vậy đừng để họ bắt buộc đoán.
Ví dụ, giả dụ quảng bá của bạn tập trung quảng cáo cho những mẫu bong bóng cho ngày sinh nhật, thì đừng dẫn dắt họ đến trang hiển thị toàn bộ những thể chiếc bong bóng hoặc trang trình bày về các loại bóng bay dành cho những kỳ lễ, kỷ niệm kể chung trong website của mình.
4. không dừng kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch trường hợp buộc phải
ko giống như quảng cáo ngoại tuyến, tiện lợi quan trọng của quảng bá trên internet là bạn có được những kết quả rõ ràng, nhanh chóng. giả dụ bạn "thiết lập và quên đi" chiến dịch của mình, có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những thông tin phản hồi giá trị về quảng cáo của mình.
Bạn ko muốn bỏ qua bất cứ một người dùng nào đã bước vào liên hệ thực của mình - và bạn cũng buộc phải xem PR là một nguồn buôn bán mở rộng trên môi trường trực tuyến.
Hãy thường xuyên theo dõi sát sao những thống kê tài khoản, xem xét những báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và những kết quả đo lường. dùng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định những từ khóa nào được mua đa dạng nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn đến hành động tậu hàng.
Sau đó, hãy thử nghiệm sở hữu các ý tưởng mới, thay đổi nội dung PR hoặc thêm từ khóa mới. giả dụ nó không chạy phải chăng, hãy thay đổi và thử lại lần nữa. Đừng nản lòng!
5. Đừng chi trả nhiều hơn khả năng
dòng lợi của quảng cáo tính phí trên mỗi lần nhấp chuột là bạn với thể đặt giá thầu từ khóa thấp hay cao theo ý muốn và túi tiền của mình. Để quảng bá hiệu quả, bạn cần đánh giá được các PR và từ khóa nào đang mang lại kết quả
JAMES McCLURE - Tổng giám đốc các thị trường mới nổi Nam và Đông Nam Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét