Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xin Chào Meris - nhãn hiệu bắt mắt của Quý Cô!

Chị Huyền nhẹ nhàng tiến tới cửa ra vào, hòa cộng ánh nắng sớm rạng rỡ để chào đón những người cộng sự cần mẫn của mình suốt mấy tháng qua - các cùng sự đến từ Goldidea.

Lẵng hoa nhỏ trên tay chúng tôi đang đua sắc thắm, duyên dáng khoe sắc thay lời chúc mừng bình dị: Thành Công & luôn Rạng Rỡ tới Meris, tới những Quý Cô của Meris!

12/11/2014 - Ngày khai trương Meris cũng là thời điểm đánh dấu các bước chạy nước rút thần tốc của Goldidea trong dự án "Sáng Tạo thương hiệu thời trang Pháp Meris"...
Từ các ngày trước tiên mang yêu cầu Đặt tên nhãn hàng ngắn gọn, mới lạ, giàu cảm xúc, nữ tính, và gắn liền với hình ảnh nước Pháp, ...cho đến lúc những khoa học viên của Goldidea xuất ngày nay Showroom Meris tới rạng sáng ngày 12/11, là 1 chặng đường thật dài và đầy ắp những kỷ niệm khó quên!

Chỉ còn bước chân cuối nữa thôi, Goldidea sẽ chạm đích sở hữu một bộ nhận diện nhãn hiệu ấn tượng, toàn diện, và cũng là thời điểm Meris bắt đầu hành trình dài tiến tới vũ đài bắt mắt Việt! một nhãn hàng có phong cách đơn giản - sang trọng - mà quyến rũ... 1 nhãn hàng sẽ chinh phục thành công những Quý Cô tự tin, thanh lịch và đầy sức cuốn hút!

Chào mừng Meris! Chào Thành Công!

DSCN8841.jpg
► Khai trương Showroom Meris 9A Trần Phú

DSCN8840.jpg
► Showroom Meris 9A Trần Phú

DSCN8835.jpg
► Đại diện Goldidea chúc mừng Meris

DSCN8838.jpg
► Đại diện Godlidea mừng Meris khai trương Showroom

DSCN8857.jpg
► Bên trong showroom Meris

DSCN8853.jpg
► Blazer Meris

Meris là sự hài hòa xuất sắc của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian". Meris cũng như một lời chúc vui vẻ và hạnh phúc của chị Huyền gửi tới khách hàng của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét