Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

biến thể quanh tên nhãn hiệu

Đây là điều kiên cố sẽ xảy ra. Dù cho tên thương hiệu của bạn có đơn thuần và dễ gọi như Sony thì vẫn với kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

>>> Bài viết mới nhất: thiết kế bao bì chuyên nghiệp
Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là các biến thể khó lường. với thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một loại tên đơn thuần tới quá chính xác như "thương hiệu A, doanh nghiệp B", nhưng vì sự giỏi của chính mình, chính doanh nghiệp, bạn hoàn toàn ko thể khiến cho vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên nhãn hiệu
nếu bị nhầm tên như vậy xảy ra số đông trên thị trường. những nhãn hiệu to cũng ko giảm thiểu khỏi, chứ đừng kể là bạn mới vào nghề. khi người mua đọc nhầm tên công ty, bạn cũng đừng khó chịu, hãy nhắc lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm vài câu chữa ngượng cho họ sẽ cực kỳ hiệu quả.
có 1 số doanh nghiệp đặt tên nhãn hiệu khó đọc đến nỗi họ đã nên tạo ra một PR chỉ để dạy quý khách phát âm sao cho đúng, điển hình là chiếc nước hoa Swarovski. Thật lòng mà nhắc, tới tận bây giờ tôi cũng chưa từng một lần cố gắng đọc đúng tên thương hiệu này.
mang lẽ sau ví dụ trên bạn bắt buộc cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên thương hiệu tới thế.
Tôi cực kỳ cảm mếm nhãn hiệu OMO vì tính chính xác tới khó có biến thể của họ. Tuy nhiên, đối có đặt tên nhãn hiệu của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã rẻ, bạn sở hữu thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và không gợi nói người dùng bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai khi bạn có 1 "OMO" thứ hai, trong lúc công ty bạn chẳng phải là Unilever, cứng cáp con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như loại tên nhãn hiệu Goldidea của chúng tôi, là một dòng tên hết sức đơn thuần và dễ đọc với cộng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn khi đọc tên nhãn hàng cũng chẳng hề vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn với tới nhiều ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu, giả dụ loại tên BeShine mà tôi đã đặt cho 1 nhãn hiệu thời trang, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… mọi các biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc trưng là BeSide mang ý nghĩa Luôn bên cạnh!
>>> có thể bạn chưa biết: nhận dạng thương hiệu
Điều quan trọng là … Đặt tên nhãn hàng đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó mang khả năng gây nhầm lẫn hơn các tên viết tắt một cách kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét