Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách: Để thành công khi ra mắt nhãn hiệu mới

Ra mắt 1 sản phẩm mới là một công việc đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự đầu tư xứng đáng. Để sản phẩm của doanh nghiệp bạn mang sự ra mắt chuyên nghiệp nhất, hình ảnh thương hiệu sản phẩm phải cần được hiện diện một cách nhất quán ngay từ đầu qua logo và những ứng dụng như tem, nhãn mác, bao bì sản phẩm, biển bảng cửa hàng đại lý, quà tặng, phương tiện vận chuyển. Trước lúc tung sản phẩm mới ra thị trường, bạn hãy uy tín các ứng dụng này được xây dựng hình ảnh đẹp và đồng bộ.

Logo sản phẩm

Logo là linh hồn của thương hiệu và là điểm bắt đầu cho hành trình của nhãn hàng.

Quy chuẩn logo

>>> Xem thêm: thiet ke logo cong ty

Bộ quy chuẩn logo chất lượng cho việc ứng dụng logo lên những vật phẩm khác tuân theo quy tắc nhất định để hiện diện thương hiệu được đồng bộ.

Tem, nhãn mác

Bao bì, túi đựng, hộp carton…

Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…

Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)

Poster, tờ rơi, tờ gấp

Catalogue giới thiệu sản phẩm

Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu

>>> có thể bạn quan tâm: thiết kế profile

Ứng dụng quà tặng

Thiếp, lịch năm mới

Phương tiện vận chuyển

Xe-tai-Hyundai

Để nhận thêm những tư vấn sâu hơn cho lĩnh vực marketing của mình, bạn mang thể shop mang những chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét