Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bạn có biết Facebook - nghĩa trang kỹ thuật rộng lớn

Facebook - nghĩa trang khoa học rộng to

Sẽ tới 1 thời điểm mà số người tiêu dùng Facebook đã qua đời còn đa dạng hơn cả số người đang sống. Facebook, mạng xã hội hay kỹ thuật tiên tiến sẽ lưu giữ một vài kỉ niệm và duy trì vài mối quan hệ mãi có thời gian.

1 sự thật rõ ràng là ngay cả khi sự sống của người dùng không còn tồn tại trong cơ thể thì trong không gian kĩ thuật số, sự sống của tất cả mọi người là bất tử. Số lượng người tiêu dùng Facebook đã qua đời đang ngày càng nâng cao. tới năm 2012, chỉ 8 năm sau lúc nền tảng kỹ thuật này có mặt trên thị trường, đã mang đến 30 triệu người có tài khoản Facebook đã qua đời và con số này tiếp tục nâng cao lên. Theo ước tính với hơn 8.000 người tiêu dùng Facebook qua đời mỗi ngày.

Ảnh

Sẽ tới 1 thời điểm mà số người dùng Facebook đã mất còn nhiều hơn số người sống. Facebook sẽ trở thành nghĩa trang kĩ thuật số ngày càng rộng lớn và không sở hữu rào cản. nhiều hồ sơ tài khoản Facebook đã thông báo người sử dụng đã không còn tồn tại nhưng ngày sinh nhật của họ vẫn được Facebook đề cập nhở tới người thân và mọi người bè của họ. Tuy nhiên, không hề đa số những người mua Facebook đã qua đời vẫn được tưởng nhớ như vậy. Bởi 1 lí do, một số người thân hay bạn bè của người sử dụng Facebook đã mất vẫn sử dụng tài khoản đấy để cập nhật các tin tức mới và một vài thông báo mới này ngày ngày vẫn xuất hiện trên "new feed". bởi vậy, mẫu chết của chủ tài khoản không được Facebook công nhận.

Ảnh

Mạng xã hội đã chỉ cho chúng ta thấy sức mạnh khoa học đối với từng khoảnh khắc trong cuộc sống, kết nối nhanh chóng những cá nhân trên toàn cầu, đưa tin về số đông rất nhiều vấn đề từ vài chương trình truyền hình, những trận đấu bóng đá đến một số vấn đề công bằng xã hội. Và đến nay, mạng xã hội còn cho chúng ta thấy, sau đa số khoa học sẽ lưu lại "di sản" của mỗi con người.

Chúng ta sở hữu thể cảm nhận về vài phương tiện truyền thông xã hội như linh hồn kĩ thuật số. Trang cá nhân của mỗi người dùng ghi lại niềm sự kiện tôn giáo, quan điểm chính trị, tình yêu, thị hiếu văn học riêng của từng người. Và, ngay cả lúc chủ tài khoản chết đi, linh hồn kĩ thuật số của họ sẽ tiếp tục tồn tại.

Ảnh

Trong các năm qua, một số doanh nghiệp công nghệ đã mở rộng ý tưởng về linh hồn kĩ thuật số. Trang web Eterni.me ra mắt vào năm 2014 được coi là một phiên bản linh hồn kĩ thuật số của người sử dụng sau lúc qua đời. Linh hồn của khách hàng sẽ sống mãi bằng 1 đại diện kĩ thuật số và trong tương lai các bạn sở hữu thể thực sự tương tác với các kỉ niệm, những câu chuyện, ý tưởng của mọi người như thể họ đang nói chuyện sở hữu khách hàng.

Theo Baoxaydung.

Apple mang thể là nhãn hiệu hoạt động tệ nhất năm 2016
Android vượt iOS về cập nhật một vài tính năng mới

Từ khoá: Facebook, nghĩa trang khoa học

Tác nhái Lâm Hằng

Biên tập viên TTCN

Bài viết liên quan

Hàng nghìn người lại bị lừa bằng trò share Facebook nhận thẻ cào

Google Play cán mốc 11,1 tỉ lượt download, Facebook vẫn áp đảo

gần với thể đặt hoa, sắm giầy, đọc báo trên Facebook Messenger

Nữ sinh dùng 10 tiếng vào Facebook và một số hệ lụy

  • TTCN (0)
  • Facebook ()
Gửi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét