rộng rãi nhà hàng xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động buôn bán của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền cung ứng và sau đấy mới ưa chuộng tới lớn mạnh các giá trị vô hình như thương hiệu. kể bí quyết khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm.
>>> có thể bạn quan tâm: logo đẹp
Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường làm, trường hợp ta đảo ngược quy trình; nếu câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ phải gì để kết nối (bằng bí quyết nào, lúc nào và ở đâu) và để các bạn cảm giác theo cách này?" đề cập bí quyết khác, chúng ta bắt đầu có nhãn hàng và sử dụng nhãn hiệu này để định nghĩa hoạt động kinh doanh. Điều này sở hữu vẻ tương đối nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ những câu hỏi tất cả người vẫn hỏi, nhưng chỉ có trang bị tự đảo ngược.
Hãy sắm câu hỏi mà toàn bộ xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:
- Ai muốn vươn lên là người dùng của bạn?
- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để chuyên dụng cho những các bạn đó?
- Bạn sẽ khiến thế nào để thực hiện điều nêu trên?
- Bạn sẽ khiến cho gì để giúp người dùng yêu chuộng bạn?
- người mua sẽ dựa vào đâu để tin vào những gì bạn cam kết?
Sau ấy, dựa trên những câu trả lời cho các câu hỏi trên:
- Bạn mang đến cho các bạn những sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?
- Bạn sẽ cung cấp ở đâu (trong địa chỉ, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?
- Bạn sẽ cùng tác mang ai để thực hiện điều này?
- Bạn sẽ chăm sóc khách hàng thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?
- Bằng phương pháp nào, ở đâu, và lúc nào bạn sẽ vững mạnh để vươn lên là nhà hàng như trong suy nghĩ?
- Bạn sẽ nhận được gì từ các tìm mọi cách của mình?
- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng phương pháp nào cho những sản phẩm/dịch vụ để việc kinh doanh tăng trưởng và người dùng cảm thấy công bằng?
>>> Tham khảo: nhan dang thuong hieu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét