khiến cho thế nào để chiếc vé mang thể thu hút người xem tham gia các sự kiện?
Đối với đa dạng người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép khách hàng nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối mang người khác; vé còn nhiều ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì đa dạng lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và phát triển thành 1 phần của nghệ thuật cắt dán. ngoại hình vé là một thách thức ko nhỏ. Tạo ra 1 chiếc vé sở hữu mục đích thu hút sự lưu ý, kêu gọi sự tham gia của độc giả.
Dưới đây là 1 số ví dụ lý tưởng của kiểu dáng vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng sở hữu người xem.
01. Cắm trại Tamarack
Được tạo ra bởi nhà ngoại hình đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho những freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và đầy đủ theo bắt mắt cổ điển
02. Liên hoan phim Design
thiết kế vé đơn giản nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được kiểu dáng và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các thiết kế rõ ràng mang thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, thời trang bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ cá tính NTU
nhà hàng sáng tạo Un.titled đã thiết kế những vé sexy và cá tính cho tuần lễ thời trang thấp nghiệp của Đại học Nottingham Trent. bề ngoài tinh vi, kỹ càng tới từng chi tiết, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn giả phản ánh những nét riêng của doanh nghiệp.
04. Design lecture
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, bề ngoài Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
thiết kế vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được kiểu dáng như một món đồ lưu niệm mang thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà kiểu dáng Typographic) tổ chức. có sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách bề ngoài vé mới là nhà kiểu dáng đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã tăng trưởng hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và không tính tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà thiết kế đồ họa Christina Paone đã sử dụng phong cách ngoại hình mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. mẫu mã vé phản ánh các tùy mua dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. phương pháp đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả khoảng trống trắng tạo ra 1 ngoại hình đơn giản nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
Emma Frischmuth sử dụng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong mẫu mã vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. bề ngoài vé chi tiết lịch chiếu của 1 số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được yêu thích nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
Năng động và phong cách, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trung tâm mua tậu của MMM Portugal. Raul Reis chọn hiểu các dự án quảng cáo, tạo ra vé với 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc quý khách thành công!
hầu hết thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét