Tạp chí Weapons of Reason là một tạp chí đặc biệt được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là 1 ví dụ điển hình của thiết kế tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về mẫu mã tạp chí, Designs đã lần theo 9 công đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
mang ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cộng thảo luận lý do tại sao tạp chí nên tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ tìm kiếm và tham khảo các tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về các nội dung, hình ảnh mang thể thêm vào tạp chí nhằm có các thông tin giá trị mang độc nhái.
>>> Xem thêm: thiết kế logo
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng các người sáng tạo luôn có 1 ranh giới riêng, bởi thế, họ đã nghĩ ra 1 khuôn khổ chung có 8 vấn đề buộc phải được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này có nghĩa là họ cần xem xét và dự tính cực kỳ kỹ về hầu hết dự án bao gồm cả những chủ đề ngay từ ban đầu.
3. Kế hoạch xây dựng thương hiệu
Sau lúc xác định các nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay lập tức bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của các tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và chọn hiểu đối thủ khó khăn. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí sở hữu thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc giả.
4. Đội ngũ biên tập
Đối có ngành báo chí, đội ngũ biên tập cực kỳ quan trọng, họ sở hữu thể được nếu chuỗi mắt xích trong dây chuyền cung ứng. Biên tập viên mang thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.
5. Mối quan hệ cộng đồng
Để tạo một kết nối cảm xúc với các cộng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã khiến ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí ưa chuộng. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp tới vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cộng các bưu thiếp này là một tấm bưu thiếp mang tính quảng cáo, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.
6. thiết kế trực tuyến
Đội ngũ bề ngoài đã tạo ra 1 trang web đơn thuần để giải thích một bí quyết ngắn gọn về dự án, cho phép hầu hết người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, các chi tiết và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.
7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được các nội dung buộc phải truyền tải. Trang bìa cần buộc phải đáp ứng những yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, thu hút và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.
8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi 1 chút về tính toán bề ngoài theo tỷ lệ, nhưng một lúc đã được xác định, cấu trúc kiểu dáng sẽ phân phối một nền tảng kiên cố cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.
>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải các thông tin, nội dung trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã mang tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận có độc giả từ khắp nơi trên thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét